23:00 đêm nay, "xe tăng" Đức đối đầu Bồ Đào Nha

Chào các Gunner!

Chào các tín đồ của môn thể thao vua, như vậy, 3 trận đấu tiếp theo của vòng bảng World Cup 2014 đã trôi qua. Như "Thánh Gà" đã dự đoán, các lão làng Pháp và Argentina đã dễ dàng dành chiến thắng trước những đối thủ còn lại và bỏ túi 3 điểm cho lượt trận đầu tiên. "Kèo thơm" như thế không biết có Gunner nào...liều mình đặt hết trứng vào cửa trên không ta? Nếu có thì giờ bạn đã trở thành "đại gia trứng gà" rồi đó ^^. Cùng tham gia Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup nào!

Điểm qua diễn biến của 3 trận cầu hôm qua, được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ còn lại, việc những chú gà trống Pháp dễ dàng vượt qua Honduras với cách biệt 3 bàn không gỡ là điều dễ đoán.

Diễn biến tương tự trong trận đấu giữa Argentina và Bosnia, màn solo đã trở thành thương hiệu của Lionel Messi trong hiệp 2 giúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở trận đầu ra quân.

Trận đấu còn lại giữa Thụy Sĩ và Ecuador khó dự đoán hơn khi tương quan lực lượng giữa 2 bên khá đồng đều. Tuy nhiên, với nhà cầm quân lão luyện hơn cùng sự thay đổi người hợp lý đã giúp Thụy Sỹ hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng trước Ecuador, dành chiến thắng 2-1

Với kết quả không quá khó để dự đoán như 3 trận cầu tối qua đã giúp cho các "đại gia trứng" mới xuất hiện trên bảng xếp hạng. Chúc mừng các bạn, giữ vững thành tích tiên tri thần sầu của mình để "ẵm gọn" quà khủng nhé!

Bảng xếp hạng "trứng" hiện tại...

23:00 đêm nay, sẽ là trận đấu đáng chú ý giữa Đức và Bồ Đào Nha. Được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, "xe tăng" Đức liệu có để Ronaldo và các đồng đội Bồ Đào Nha tỏa sáng hay không? Tham gia dự đoán trận đấu cực Hot này TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Thứ hai 16/6 - 23:00 Đức Bồ Đào Nha
Thứ ba 17/6 - 02:00 Iran Nigeria
Thứ ba 17/6 - 05:00 Ghana Mỹ

Nhanh tay đổi trứng xanh và đặt trứng cho đội tuyển mà bạn tin tưởng sẽ dành chiến thắng. Bạn sẽ được x2 trứng đỏ nếu dự đoán đúng đội thắng, x5 trứng đỏ nếu dự đoán đúng tỷ số. Càng nhiều trứng càng đổi được nhiều quà hấp dẫn: Túi quà dát vàng, Pet hiếm 4 sao, vũ khí Super...

Lọt top xếp hạng trứng đỏ, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay vũ khí siêu mạnh của vương quốc gà - Legend Ngư Lôi.

LEGEND NGƯ LÔI
Thuộc tínhChỉ số (điểm)
(+0)(+10)(+12)Tăng cấp 3
Công kích 210 252 328 426
Phòng thủ 186 223 290 377
Nhanh nhẹn 186 223 290 377
May mắn 42 50 66 85
Góc độ 15 ~ 65
Sát thương 285

Dự đoán: Đêm nay kết quả sẽ khó đoán hơn, tỷ lệ dự đoán Đức thắng hiện vẫn cao hơn đối thủ, tuy nhiên Ronaldo vẫn là ẩn số thú vị có thể giúp Bồ Đào Nha dành chiến thắng bất ngờ.

"Xe tăng" Đức có cày nát những chiếc khiên của Bồ Đào Nha hay không? Tham gia dự đoán ngay kết quả của các trận đấu đêm nay và rạng sáng mai và nhận thưởng xứng đáng cho tài tiên tri của bạn!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ zing