21.03, máy chủ Gà Thiện Xạ 2 có gì HOT?!

Chào các Gunner!

Thứ 6 tuần này, cuộc phiêu lưu tiếp theo của Gunny dành cho các tân binh sẽ tiếp tục được mở ra. Máy chủ mang số hiệu 106 sẽ tiếp tục là thử thách mới với tên gọi vừa quen vừa lạ: Gà Thiện Xạ 2.

Tại sao 106 lại được chọn một cái tên gần giống với người anh em của mình?! Hãy cùng Gà Gunny nghía qua 3 lý do "không thể không chơi" tại Gà Thiện Xạ 2.

Thi đấu không Minimap và hơn thế nữa: Gà Thiện Xạ 2 tiếp tục là nơi thử thách tài ném gạch, ném đá, ném tá lả của các bạn cùng cách chơi khó nhằn: không minimap.

Vẫn sẽ khiến bạn "đau đầu" khi phải tranh thủ từng giây để canh góc, lực và "đau tim" khi bắn hụt dễ như chơi. Tuy nhiên, Gà Thiện Xạ 2 sẽ giúp các bạn "dễ thở" hơn với một sự nâng cấp nhẹ...

Các bạn sẽ không còn phải quá tập trung xem đối thủ đang đứng ở vị trí nào trong 10 phần của bản đồ nữa. Hệ thống sẽ trợ giúp bạn chia màn hình khi đến turn bắn của mình.

Hỗ trợ mới: đường chia màn hình khi đến turn của bạn.

Đua TOP thả dàn, nhận quà tiền triệu: Nếu bạn đang tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ cơ hội đua TOP "khủng" tại máy chủ 105, đừng âu sầu làm gì nữa và hãy gia nhập ngay hành trình mới của mình với Gà Thiện Xạ 2.

Đặc biệt, phần thưởng đua TOP với hàng triệu đồng tiền mặt cùng Củ Hành Bông và Áo Thun Gunny siêu kool dành cho người chiến thắng.

Đua Top nhận áo Gunny siêu kool...

Vẫn có đến 3 đường đua lớn để bạn lựa chọn tại Gà Thiện Xạ 2:

- Bạn là trùm "cày" cấp độ, biết tỏng mọi cách thức để lên cấp chóng mặt? Hãy gia nhập chặng đua TOP LEVEL.

- Những anh hùng với sức mạnh áp đảo quần hùng, đừng quên tham gia vào đường đua TOP LỰC CHIẾN.

- Bạn có năng khiếu lãnh đạo, muốn trở thành "đại ca"? Đừng bỏ qua đường đua TOP GUILD và cùng những người anh em của mình xây nên một đế chế vững mạnh.

- Nếu bạn muốn cả 3 điều trên, đừng ngần ngại khi tham gia ở cả 3 hạng mục và lấy trọn bộ phần thưởng khủng cho mình.

...cùng hàng triệu đồng tiền mặt và Củ Hành Bông

Và rất nhiều ưu đãi khác: Chắc chắn Gà Thiện Xạ 2 sẽ không thiếu các hoạt động quen thuộc như nhận quà miễn phí dành cho tất cả mọi người trong những ngày sắp tới rôi! Ai cũng sẽ có quà khi tham gia, đừng quên online thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

- Quà tặng đăng nhập hàng ngày.

- X3 kinh nghiệm và công trạng.

- Túi quà trưởng thành, nạp xu có quà,...

Chi tiết các hoạt động hấp dẫn dành riêng cho Gà Thiện Xạ 2 sẽ sơm được cập nhật trong những ngày tới. Hẹn gặp các bạn vào 09:30 thứ 6 21/03, thời điểm khai mở máy chủ 106.