20h tối nay, chung kết Guild Tranh Tài vòng đấu server

Chào các Gunner!

Trải qua 4 ngày thi tài gay cấn và hấp dẫn giữa hàng ngàn Guild trên khắp vương quốc gà, trong tối nay, danh tính của Guild mạnh nhất đại diện cho mỗi máy chủ sẽ chính thức lộ diện. 1 giờ thii đấu, thành viên của 2 Guild mạnh nhất, chỉ 1 đại diện duy nhất được chọn, bạn đã sẵn sàng?

CHUNG KẾT GIẢI ĐẤU SERVER

Khởi tranh 20:00 - 21:00 hôm nay 10/06/2014

Online

Với quy mô thi đấu lớn chưa từng có giữa hàng trăm, hàng ngàn Guild trên toàn máy chủ Gunny. Thời điểm 20h tối những ngày vừa qua rộn ràng hẳn lên vì sự chung sức, đồng lòng của anh em khắp các Guild lớn nhỏ.

Trải qua 4 ngày thi đấu từ vòng tích điểm, vòng 1/16, vòng 1/8, tứ kết và bán kết, tối hôm nay chỉ còn lại 2 cái tên cuối cùng. Chỉ có 1 Guild là đại diện duy nhất bước tiếp vào vòng tranh tài liên server. Dĩ nhiên, chúng ta cần những Guild mạnh nhất để có thể mang về chiến thắng.

Gà Gunny đã nhanh chóng vào các máy chủ kỳ cựu với những Guild mạnh nhất của liên server để tìm hiểu tình hình thi đấu hiện tại. Và không ngoài dự đoán khi các Guild lớn này đều có chân trong trận đấu chung kết diễn ra vào tối nay!

Cả 5 Guild mạnh nhất liên server đều góp mặt trong trận chung kết tối nay...

Những Guild lớn tất nhiên sẽ chiếm một chút lợi thế so với đối thủ của mình. Tuy nhiên, không vì vậy mà những Guild được đánh giá thấp hơn dễ dàng chịu thua.

Xin chúc cho tất cả các bạn thi đấu thành công và trở thành những đại diện xứng đáng nhất cho server của mình góp mặt tại vòng đấu liên server căng thẳng hơn, quyết liệt hơn vào tối mai!

XEM THÊM VỀ GUILD TRANH TÀI LIÊN SERVER TẠI ĐÂY