20:30 cuộc đại chiến lớn nhất lịch sử gà bùng nổ

Chào các Gunner! Cuộc đua dành 8 vị trí của Tranh Bá Guild tối nay hiện đã có kết quả. Tuy chỉ có 1 ngày để chạy đua nhưng xem ra những thế lực mạnh nhất của mỗi máy chủ vẫn giữ vững đượ phong độ và vị thế của mình.

05:00 sáng nay, 8 Guild đạt điểm tài sản cao nhất tại mỗi máy chủ đã được hệ thống gửi thư đến các thành viên thông báo cụ thể thời gian và đối thủ của các bạn vào tối nay.

Lưu ý: Thời gian tranh bá chính xác là từ 20:30 đến 22:00 tối nay 22.06.2013 (Thư thông báo sớm hơn 30 phút)

Thư thông báo được gửi đến top 8 Guild tại máy chủ Gà Con

Để xem cụ thể số điểm tài sản và thứ hạng của các Guild tại mỗi máy chủ, Gunner có thể xem tại khu vực Phòng Cao Thủ --> Guild --> Tài sản.

Thứ hạng và điểm tài sản tích lũy của Top 8 Guild tại Gà Con

Như thông báo trước, tất cả các máy chủ (Trừ máy chủ mới Gà Siêu Nhiên) đều sẽ diễn ra tranh bá Guild vào 20:30 tối nay. Đừng bỏ qua thời khắc đầu tiên nổ ra của cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử gà nhé các Gunner!

Đặc biệt, Vua Gà sẽ tặng thêm phần thưởng vũ khí WOW - Maya dành cho TOP 3 Gunner đạt được điểm tích lũy cao nhất tại mỗi máy chủ trong tuần đầu tiên diễn ra sự kiện.

Thứ hạngQuà tặngTình trạngHình ảnh
TOP 1
WOW-Maya (x1)
+12, full 50
Vĩnh viễn/Khóa
Mũi khoan cấp 1 (x100) Khóa
TOP 2
WOW-Maya (x1)
+10, full 50
Vĩnh viễn/Khóa
Mũi khoan cấp 1 (x80) Khóa
TOP 3
WOW-Maya (x1)
+10, full 50
30 ngày/Khóa
Mũi khoan cấp 1 (x50) Khóa

Ngay bây giờ hãy kiểm tra bảng xếp hạng Guild và thư cá nhân của mình để xem bạn có thuộc 1 trong 8 Guild may mắn tham gia cuộc chiến vào tối nay không nhé! Chúc các bạn có những trận tranh tài thật tưng bừng và dành được chiến thắng.

*Thế giới chiến tuần này sẽ tạm ngưng do khác biệt về phiên bản với máy chủ Đài Loan.

Gunny II - Đại Chiến Guild
PHIÊN BẢN ĐẠI CHIẾN GUILD