20:00 đêm nay, ai sẽ đăng quang Đệ Nhất Guild?

Chào các Gunner!

Rất nhanh 10 ngày thi đấu gay cấy của sự kiện Guild tranh tài liên server đã đi đến trận chung kết cuối cùng. 20:00 đêm nay, danh hiệu Đệ Nhất Guild sẽ được trao cho những thành viên xứng đáng nhất, mạnh mẽ nhất giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng.

CHUNG KẾT GIẢI ĐẤU LIÊN SERVER

Khởi tranh 20:00 - 21:00 hôm nay 20/07/2014

Online

Trải qua hàng chục trận đấu quyết liệt, chỉ còn 2 cái tên cuối cùng trụ lại trên bảng phong thần đó là Hồi Sinh™ và ™Đẳng♦Cấp™. Đây cùng là 2 Guild mạnh nhất hiện tại của cả vương quốc gà khi chiếm lĩnh 2 vị trí đầu bảng xếp hạng liên server trong những ngày qua.

Trận đụng độ nảy lửa của 2 Guild mạnh nhất liên server...

™Đẳng♦Cấp™ đang là Guild nắm danh hiệu Đệ Nhất Guild của sự kiện tháng trước. Với kinh nghiệm thi đấu của lần trước, họ vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Guild tranh tài lần này.

Tuy nhiên đối thủ lần này của họ không "dễ xơi" tí nào khi đang là Guild mạnh nhất về lực chiến hiện tại của liên server. Để vuột mất cơ hội ở trận bán kết lần trước, chắc chắc Hồi Sinh™ lần này rất quyết tâm giành lấy chiến thắng cho mình.

Ai sẽ là Guild vô địch? Câu trả lời sẽ có vào 20:00 đêm nay, thời điểm trận quyết đấu bắt đầu.

Đừng quên người chiến thắng ngoài gói quà cực chất cho các thành viên tham gia, 3 Guild xếp hạng cao nhất còn nhận được những danh hiệu cao quý với khả năng cộng thêm điểm thuộc tính cho nhân vật của mình.

Thứ hạngDanh hiệu nhận được

Hạng 1
Liên server
Danh hiệu
ĐỆ NHẤT GUILD
+30 full 4 thuộc tính cơ bản
Thời hạn: 2 tuần

Hạng 2

Liên server
Danh hiệu
ĐỆ NHỊ GUILD
+20 full 4 thuộc tính cơ bản
Thời hạn: 2 tuần

Hạng 3
Liên server
Danh hiệu
ĐỆ TAM GUILD
+10 full 4 thuộc tính cơ bản
Thời hạn: 2 tuần
(Chỉ trao cho Guild đạt hạng 3)

XEM THÊM VỀ GUILD TRANH TÀI LIÊN SERVER
(THỬ NGHIỆM LẦN 2) TẠI ĐÂY