20:00 Chung kết Guild tranh tài liên server

Chào các Gunner!

Sau 10 ngày khởi tranh, cuộc thi tài lớn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Gunny đã đi đến trận thi đấu cuối cùng. 20:00 tối nay, Đệ Nhất Guild sẽ chính thức lộ diện. Hãy cùng Gà Gunny điểm danh 2 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

CHUNG KẾT GUILD TRANH TÀI LIÊN SERVER

Khởi tranh 20:00 - 21:00 hôm nay 15/06/2014

Online

4 ngày thi đấu giữa 16 Guild mạnh nhất của các server cũng đã nhanh chóng đi qâ. Trên con đường đến chiếc Cúp Vinh Quang chỉ còn lại 2 cái tên mạnh nhất:™Đẳng♦Cấp™của Gà Vip và LươngSơnBạc của Gà Tết. Cả 2 Guild đều là những cao thủ có "máu mặt" và luôn được vinh danh trên các bảng xếp hạng tổng. Đêm nay chỉ 1 trong số họ dành chiến thắng.

Cuộc đối đầu trực diện giữa 2 Guild Gà Vip và Gà Tết...

™Đẳng♦Cấp™ với những cao thủ đến từ Gà Vip luôn là 1 trong những cái tên nổi bật trong nhiều giải đấu từ trước đến nay của Gunny. ™Đẳng♦Cấp™ cũng đã chứng minh rằng sức mạnh chưa phải là tất cả khi vượt qua được Guild Top 1 liên server tối qua để giành lấy 1 suất tại trận chung kết.

Ở bên kia trận đấu là một cái tên cũng mạnh mẽ không kém LươngSơnBạc, với vị trí số 4 hiện tại trên bảng xếp hạng liên server có thể Guild đại diện của Gà Tết sẽ phải nỗ lực nhiều hơn đối thủ để có thể dành được chiến thắng. Tuy nhiên, họ đã vượt qua không ít đối thủ mạnh khác mới có thể vào được trận chung kết, do đó sức mạnh đoàn kết của họ rất có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong đêm nay?

Đừng quên người chiến thắng sẽ nhận được gói quà cực đã cho tất cả các thành viên tham gia cũng như được xưng danh Đệ Nhất Guild trên các kênh truyền thông chính thức của Gunny.

XEM THÊM VỀ GUILD TRANH TÀI LIÊN SERVER TẠI ĐÂY