2 ngày cuối cho các xạ thủ miền Nam, bạn đã đăng ký chưa?

Chào các Gunner!

Gà Vàng đã trở lại cùng với những cập nhật mới nhất về tình hình đăng ký thi đấu của vòng loại miền Nam.

Tính đến sáng hôm nay, ban tổ chức đã nhận được đến 2.086 đơn đăng ký online cho hạng mục cá nhân và 206 đơn đăng ký hạng mục tổ đội. Các đội trưởng đừng quên đăng ký thông tin cho thành viên thứ hai của mình nhé! Nếu không đơn đăng ký của bạn sẽ không hợp lệ.

Đăng ký thi đấu ngay hôm nay...

Miền Nam quả xứng đáng là nơi tập trung đông Gunner nhất cả nước khi điều đó được thể hiện rõ qua số lượng đăng ký vượt trội của các Gunner.

Thời gian để các bạn ghi danh tham gia vẫn còn đến hết ngày mai 27/11/2013. Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có để ghi tên mình vào lịch sử gà như những người giỏi nhất Gunny Việt.

Hết mình thi đấu, quyết tâm giành ngôi vô địch

Đừng quên số phần thưởng hấp dẫn và nặng tay từ ingame đến outgame tha hồ cho bạn vi vu dịp lễ hội cuối năm sắp tới. Legend Nỏ Thần Tăng Cấp 3 không khóa cùng số tiền mặt 50.000.000 đồng dành cho người thắng cuộc.

Gunny Team sẽ sớm công bố địa điểm nhận phiếu báo danh và thi đấu của vòng loại miền Nam trong nay mai. Cùng chờ xem ai sẽ bước đến bục vinh quang chiến thắng và trở thành đại diện xuất sắc nhất của miền Nam trong ngày 30/11 tới đây.


CLICK ĐĂNG KÝ NGAY GUNNY ASIA CHAMPIONSHIP 2013