2/6 trang chủ Gunny ra mắt giao diện hoàn toàn mới

Chào các Gunner!

Nhân sự kiện Gunny bước sang tuổi thứ 6, trang chủ Gunny cũng sẽ khoác lên một giao diện hoàn toàn mới, thân thiện hơn, tươi mới hơn và dễ tiếp cận thông tin hơn với tất cả các cư dân của vương quốc gà.

CLICK VÀO ĐÂY THỬ NGAY GIAO DIỆN MỚI

Để các bạn thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm giao diện mới, Gà Gunny xin hướng dẫn sơ lược về một số thay đổi của trang chủ Gunny sẽ ra mắt vào ngày thứ 2 tới đây.

Với phiên bản trang chủ mới, cả 2 trang gunny.zing.vn và idgunny.zing.vn sẽ trở thành 1, khi các bạn truy cập vào các địa chỉ này sẽ được chuyển về 1 trang duy nhất có giao diện như sau:

GIAO DIỆN TRANG CHỦ GUNNY MỚI

Ra mắt từ 10:30 thứ 2 - 02/06/2014

Máy chủ Gà Thiện Xạ

+ Trang chính sẽ bao gồm khu vực đăng nhập, thanh left menu chứa các thông tin tin tức, sự kiện, nạp xu, phát code, hướng dẫn người mới và thông tin tài khoản sau khi đăng nhập.

Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ tự động chuyển bạn về máy chủ đã chơi gần nhất. Nếu muốn đăng nhập vào máy chủ khác, các bạn click vào nút Máy Chủ Khác trên thanh thông tin left menu để chọn lại nhé!

+ Để vào trang chủ với đầy đủ thông tin hiện có, các bạn hãy click chọn logo gunny hoặc dòng Trang Chủ trên thanh left menu. Trang thông tin đầy đủ sẽ tự động giãn ra như sau:

Với giao diện mới các bạn có thể vừa theo dõi tin tức mới nhất từ Gunny, vừa có thể nhanh chóng trở về chơi game bằng cách click vào nút CHƠI GUNNY ở góc trên bên phải. Trang thông tin sẽ tự động đóng lại để mở ra khung chơi game quen thuộc.

Các Gunner đừng quên tham gia khảo sát: Bạn thích hay không thích giao diện mới để Gunny Team tham khảo và kịp thời có những điều chỉnh thích hợp nhé!

Tham gia đánh giá khi giao diện mới được ra mắt vào thứ 2 này các bạn nhé!

Trải nghiệm mới hơn trong tuổi thứ 6 của Gunny, cập nhật dễ dàng hơn những tin tức nóng hổi của vương quốc gà cùng trang chủ Gunny phiên bản mới!