18/10 Hợp nhất Gà Siêu Nhiên và Gà Siêu Phàm

Chào các Gunner!

Gà Siêu Nhiên và Gà Siêu Phàm, hai máy chủ thuộc serie "siêu" sẽ được hợp nhất với nhau vào ngày mai. Cơ hội để các bạn kết giao với nhiều bằng hữu mới và tìm kiếm cho mình những đối thủ xứng tầm để khẳng định giá trị của bản thân trong những trận chiến tại vương quốc Gà! Tên mới của 2 máy chủ này sau khi sát nhập sẽ là: Gà Cuồng Phong, với mong muốn thành viên của 2 máy chủ sẽ như những cơn gió mạnh mẽ và quyết liệt...

Máy chủ gộp Gà Cuồng Phong

Cuộc di dời ngày mai, chắc chắn sẽ gây nên một vài xáo trộn không nhỏ cho các thần dân của 2 máy chủ Gà Siêu Nhiên và Gà Siêu Phàm. Hãy cùng đột nhập 2 máy chủ này để tìm hiểu xem ai sẽ sớm trở thành đối thủ mới của nhau kể từ ngày 18/10/2013 nhé!

Gunny - máy chủ Gà Cuồng Phong

Gunny - máy chủ Gà Cuồng Phong

Top các Gunner đang dẫn đầu máy chủ Gà Siêu Nhiên thời điểm 17/10

Gunny - máy chủ Gà Cuồng Phong

Gunny - máy chủ Gà Cuồng Phong

Top lực chiến của máy chủ Gà Siêu Phàm

Nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại, có thể thấy Gà Siêu Nhiên đang có nhiều lợi thế hơn hẳn so với Gà Siêu Phàm. Top 1 của hai máy chủ đang có cách biệt khá xa nhau. Không biết Gà Siêu Phàm còn cao thủ "giấu mặt" nào không nhỉ?

Điểm qua về mặt trận Guild, nơi nổ ra không ít những trận chiến căng thẳng và hấp dẫn của vương quốc Gà, 8 Guild có vị thế cao nhất sẽ giành quyền kiểm soát cuộc chiến Tranh Bá cuối tuần. Tuy nhiên, khi trở thành người một nhà, 16 Guild sẽ phải phân định rạch ròi ai là người mạnh hơn.

Gunny - máy chủ Gà Cuồng Phong

Guild đứng đầu của Gà Siêu Nhiên đang có hơn 17 triệu lực chiến

Gunny - máy chủ Gà Cuồng Phong

Guild số 1 của Gà Siêu Phàm kém hơn với gần 13 triệu lực chiến

Có thể thấy, Gà Siêu Phàm đang mất khá nhiều lợi thế khi so sánh với người hàng xóm mới của mình dù 2 máy chủ ra mắt rất gần nhau. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể nói lên được gì nhiều vì khi sát nhập với nhau, dòng lưu chuyển nhân lực giữa 2 máy chủ chắc chắn sẽ làm cho các Guild thay đổi sức mạnh đi nhiều. Thích nghi hay tan rã, hãy chờ đón những trận chiến Guild mới từ ngày 18.10.2013 nhé!


Lưu ý

  • Các Gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước thời điểm bảo trì ngày 17/10.
  • Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư.
  • Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.
  • Thông tin Guild, chủ Guild và danh sách thành viên Guild vẫn được giữ nguyên.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và thật nhiều niềm vui bên những người bạn mới!