16.08 Sát nhập Gà Tinh Anh và Gà Năng Động

Chào các Gunner!

Gà Tinh Anh và Gà Năng Động sẽ là 2 người bạn về chung nhà với nhau thời gian tới. Hãy xích lại gần nhau hơn, kết thân cùng nhiều người bạn mới, bùng nổ những trận chiến tưng bừng tại ngôi nhà chung sắp tới nhé các Gunner! Gà Siêu Đẳng sẽ là tên chung của 2 máy chủ này từ ngày mai: 16.08.2013.

Máy chủ gộp Gà Siêu Đẳng

Những thay đổi rõ rệt nhất sẽ đến với những cái tên đang dẫn đầu 2 cụm máy chủ Gà Tinh Anh và Gà Năng Động. Gunner sẽ được gặp gỡ những người bạn, những đối thủ mới để tiếp tục những trận đấu vui nhộn, thể hiện tài năng và kỹ thuật điệu nghệ của mình trong thời gian tới. Hãy xem, Top Gunner tại 2 cụm gộp sẽ phải đối mặt với những ai trong thời gian tới!

Gunny - máy chủ Gà Siêu Đẳng

Gunny - máy chủ Gà Siêu Đẳng

8 Gunner đang dẫn đầu Gà Tinh Anh

Gunny - máy chủ Gà Siêu Đẳng

Gunny - máy chủ Gà Siêu Đẳng

Top 1 Gà Năng Động đang vượt hơn khá nhiều so người hàng xóm mới.

Nhìn vào bảng top cập nhật trưa ngày 15/08, có thể thấy top 1 của Gà Năng Động đang bỏ khá xa những người bạn của Gà Tinh Anh tới 100.000 lực chiến. Những Gunner thuộc tốp dưới của hai máy chủ lại khá cân bằng nhau. Khi được sát nhập làm một, chắc chắn cuộc đua của nhưng top Gunner sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.

Hãy xem 8 Guild nào có khả năng tái lập vị trí của mình tại máy chủ Gà Siêu Đẳng trong cuộc chiến tranh bá Guild cuối tuần nhé!

Gunny - máy chủ Gà Siêu Đẳng

CLBĐiên dẫn đầu Gà Tinh Anh với hơn 19 triệu lực chiến

Gunny - máy chủ Gà Siêu Đẳng

Trong khi đó VIP của Gà Năng Động yếu thế hơn với gần 18 triệu lực chiến

Có thể thấy, tuy thua kém nhiều về Top 1 lực chiến cá nhân nhưng Gà Tinh Anh đang chiếm ưu thế về tổng lực chiến Guild. Chiến thuật "Lấy thịt đè người" này sẽ tiếp diễn như thế nào khi 2 máy chủ này sắp trở thành một?


Lưu ý

  • Các Gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước thời điểm bảo trì ngày 15/08.
  • Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư.
  • Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.
  • Thông tin Guild, chủ Guild và danh sách thành viên Guild vẫn được giữ nguyên.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và thật nhiều niềm vui bên những người bạn mới!