16.08 Khai mở vùng đất mới Gà Giáng Long

Chào các Gunner!

Trong một đêm đầy sao, Gà Vàng đang lững thững dạo chơi ngoài bìa rừng. Bỗng đông một tia sáng lóe lên từ bầu trời lao nhanh xuống mặt đất như thiên thạch. Gà Vàng vội vã chạy về phía vật lạ vừa rơi xuống cách bìa rừng không xa. Trước mắt gà nhà ta là một quả trứng khổng lồ, to gấp 10 lần trứng đà điểu với màu cam chói lọi.

Máy chủ Gà Phục Long

Gà Vàng ghé mắt nhìn thử vật thể lạ thì bất ngờ quà trứng bắt đầu tách vỏ. Một sinh vật từ trong trứng bất ngờ chui ra, sinh vật này có những cái vảy lấp lánh ánh cam, đôi mắt tròn xoe như bi ve và hai chiếc sừng lớn như sừng hươu.Gà Vàng mém xỉu khi nhận ra sinh vật bên trong quả trứng.

Thì ra, quả trứng mà Gà Vàng tìm được chính là hậu duệ của Rồng Thần. Truyền thuyết kể lại, ai trở thành chủ nhân của Rồng Thần sẽ có thể chinh phục được cả thế giới...

Bản HOT UPDATE THÁNG 8 với sự xuất hiện của bộ trang bị kỵ sĩ Rồng đã và đang tạo nên cuộc đua tranh náo nhiệt tại vương quốc gà.

Các tân binh gà đã sẵn sàng để chinh phục và săn tìm trang bị Rồng siêu khủng chưa? Cánh cổng bước vào thế giới mới đã sẵn sàng mở ra vào ngày 16.08.2013.

Hãy sẵn sàng cho cuộc chơi trong 3 ngày tới tại máy chủ mới Gà Giáng Long!