15/08 Khai mở Gà Chí Tôn - Đua top nhận Ma Xà

Chào các Gunner!

Chí tôn - tên gọi của giải đấu lớn nhất phiên bản Gunny - Kỵ Binh Gà. Đây là nơi để các cao thủ hàng đầu của Gunny thể hiện tài năng và sức mạnh của mình để giành được những danh hiệu cao quý cùng sự tôn vinh tối đa khi được tạc tượng nhân vật của mình tại tất cả các máy chủ.

Với ý nghĩa đó, Gà Chí Tôn sẽ được chọn là tên của máy chủ mới tiếp theo ra mắt trong thứ 6 tuần này 15/08.

Gà Khải Hoàn Gunny

Máy chủ mới

GÀ CHÍ TÔN

Khai mở 09H00 ngày 15.08.2014

Trong những ngày đầu khai mở máy chủ, chắc chắn chuỗi sự kiện khủng sẽ trợ giúp rất nhiều cho các tân binh trong cuộc đua đứng đầu Gà mới. Túi quà trưởng thành, đăng nhập nhận quà (hoàn toàn mới)... và những loạt event hấp dẫn khác tha hồ lựa chọn!

Đặc biệt, cuộc đua TOP Lực Chiến của máy chủ Gà Chí Tôn sẽ mang lại rất nhiều những giải thưởng hấp dẫn dành cho những tay đua xuất sắc nhất.

Những phần thưởng đua top mới toanh như bộ ba Pet huyền thoại: Ma Xà (5 sao, 4 sao), Phụng Hoàng Băng, Ấu Long Cổ,... chắc chắn sẽ khiến bạn hăng hái hơn để về đích trong cuộc chơi sắp tới!

Bạn có muốn trở thành người mạnh nhất của Gà Chí Tôn - máy chủ có tên gọi cực ngầu này không? Hãy cùng tham gia khám phá và chinh phục vùng đất mới từ ngày 15/08 nhé!