12.07 đón chào những chú Robot đến từ Malaysia

Chào các Gunner!

Gunny World Championship 2013 - Giải đấu lớn nhất hành tinh đã đến rất gần. 9 quốc gia đến từ 3 châu lục khác nhau trên toàn thế giới cùng hội tụ để thi thố và tranh tài. Chỉ có 1 nhà vô địch duy nhất!

Hãy cùng Gà Vàng sống cùng không khí sôi động và cuồng nhiệt của giải đấu thế giới trong suốt tháng 7 này. Ngay hôm nay, Gunner Việt đã có thể sở hữu ngay những bộ trang phục thi đấu chính thức của các quốc gia tham dự giải.

9 quốc gia với 9 màu sắc đặc trưng khác nhau. Trang phục nào cũng thật kute và rất ấn tượng. Bạn thích set thi đấu của quốc gia nào nhất?

Hôm nay 12.07.2013, Malaysia xinh đẹp và trù phú sẽ là đất nước đầu tiên khai màn cho sự kiện.

Gunny Malaysia

Malaysia

Trang phục thi đấu của Maylaysia nổi bật với hình ảnh chú Robot đáng yêu mang trên mình màu cờ của đất nước. Hình tượng này như một lần nữa khẳng định về đất nước Malaysia nổi bật về kinh tế và thành tựu khoa học kỹ thuật của khu vực Châu Á.

Malaysia còn là 1 trong những cường quốc Gunny với chuỗi thành tích đáng nể của mình tại các giải thi đấu quốc tế. Với cây kiếm thánh ngạo nghễ trên tay, chắc chắn chú Robot này sẽ là một trong những đối thủ sừng sỏ nhất của chúng ta tại giải đấu năm nay.


Cùng xem trang phục của Malaysia khi chiến đấu trong Gunny nổi bật như thế nào nhé!

Đội tuyển Gunny Malaysia

Đội tuyển Gunny Malaysia

Đội tuyển Gunny Malaysia

Đội tuyển Gunny Malaysia

Một ngày duy nhất để nhận bộ trang phục chú Robot đáng yêu (Chỉ số 8 - 8 - 8 - 8) này. Chỉ cần chuyển 600 Xu trong ngày hôm nay, bạn sẽ được tặng Set Malaysia.

Đặc biệt, khi thu thập đủ cả 4 Set của Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Nga, Gunner sẽ nhận được bộ Việt Nam vô địch (10 - 9 - 9 - 9) cùng cờ đỏ sao vàng. Đừng bỏ lỡ!!

Gunny Việt Nam

CƠ HỘI DUY NHẤT SỞ HỮU 9 SET THI ĐẤU
CỦA CÁC NƯỚC THAM GIA GIẢI GUNNY THẾ GIỚI