12.07 công phá 3 bản đồ PVP hoàn toàn mới

Chào các Gunner!

Gà Vàng có tin Hot cho các bạn đây! Nếu bạn đã quá chán ngán với những màn bắn nhau tại khu đu quay, hay đã là "trùm sò" tại Maya hoang tàn và muốn chinh phục những vùng đất mới, thì ngay ngày mai thôi sẽ có đến 3 khu vực hoàn toàn mới để Gunner trải nghiệm và tranh tài. Những cuộc chiến mới sắp bắt đầu...

Thành phố cơ khí

Bản đồ Gunny mới

Nằm ở phía tây nam của vương quốc, có một thành phố nổi tiếng với vai trò là đầu tàu kỹ thuật của cả đất nước. Nơi đây đã sản xuất ra hàng loạt những máy móc thiết bị tối tân phục vụ cho những màn bắn gà giải trí của cả nước như: tivi, tủ lạnh, xe hơi, dàn karaoke các kiểu...

Một ngày nọ, hội đồng viện khoa học GaTech quyết định sa thải tiến sĩ Gà Điên vì những phát minh chất nổ trái phép gây nguy hại đến thành phố. Gà Điên không cam tâm và quyết phải san bằng nơi này. Cuộc chiến tại thành phố cơ khí đã được châm ngòi. Các anh hùng hãy tập hợp để bảo vệ cho thành phố.

Mục tiêu của các bạn là phá hủy khu thiết bị của Gà Điên với hàng loạt những tòa nhà chông chênh và nguy hiểm. Hãy cẩn thận vì nếu bất cẩn, các bạn có thể dễ dàng "một đi không trở lại" với khu vực khá "mỏng manh" này.

Phố nhỏ

Bản đồ Gunny mới

Bạn đã đến khu chợ nổi tiếng nhất của vương quốc chưa? Với những ngôi nhà nhỏ xinh, khung cảnh thanh bình cùng rất nhiều các loại thực phẩm tươi ngon. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn vui chơi rất thú vị trong thời gian tới đấy.

Hoang mạc chiến

Bản đồ Gunny mới

Một vùng đất với những tàng tích của chiến tranh, với khói lừa và súng đạn khắp nơi, bạn sẽ được chiến đấu trên những cỗ xe to lớn, "bò" lổm ngổm trên họng súng và "xả đạn" các loại để hạ đối thủ. Một nơi cực thích hợp cho những Gunner trổ tài tập trận như một người lính tài ba.

3 bản đồ PVP hoàn toàn mới: Thành phố cơ khí, Phố nhỏ và Hoang mạc chiến sẽ chính thức ra mắt sau đợt bảo trì rạng sáng ngày mai 12.07.2013. Tối nay, hãy đánh một giấc thật ngon và sẵn sàng công phá vùng đất mới nhé các Gunner!