11.10 Sát nhập Gà Siêu Nhân và Gà Dũng Mãnh

Chào các Gunner!

Gà Siêu Nhân và Gà Dũng Mãnh, những máy chủ mang tên người hùng sẽ chính thức về chung nhà vào ngày mai. Đây là cơ hội để các bạn kết giao với nhiều bằng hữu mới và tìm kiếm cho mình những đối thủ xứng tầm để khẳng định giá trị của bản thân trong những trận chiến tại vương quốc Gà! Gà Phi Thường sẽ là cái tên được chọn, phù hợp nhất với 2 máy chủ này từ ngày mai: 11.10.2013.

Máy chủ gộp Gà Phi Thường

Cuộc di dời ngày mai, chắc chắn sẽ gây nên một vài xáo trộn không nhỏ cho các thần dân của 2 máy chủ Gà Siêu Nhân và Gà Dũng Mãnh. Hãy xem, Top Gunner tại 2 cụm này sẽ phải đối mặt với những đối thủ nào trong thời gian ngắn sắp tới nhé!

Gunny - máy chủ Gà Phi Thường

Gunny - máy chủ Gà Phi Thường

Top các Gunner đang dẫn đầu máy chủ Gà Siêu Nhân thời điểm 10/10

Gunny - máy chủ Gà Phi Thường

Gunny - máy chủ Gà Phi Thường

Top 1 Gà Dũng Mãnh đang có cách biệt khá xa so với người hàng xóm mới

Theo bảng top lực chiến cập nhật sáng ngày 10/10 tại 2 cụm máy chủ này, có thể thấy rõ cách biệt khá lớn giữa 2 vị trí đang đứng đầu. Gà Dũng Mãnh với cao thủ ™๖ღMâp36Aღ๖™ đang chiếm nhiều ưu thế hơn hẳn với hơn 1,1 triệu lực chiến. Các vị trí còn lại của top 10 không có nhiều điểm khác biệt.

Điểm qua về mặt trận Guild, nơi nổ ra không ít những trận chiến căng thẳng và hấp dẫn của vương quốc Gà, 8 Guild có vị thế cao nhất sẽ giành quyền kiểm soát cuộc chiến Tranh Bá cuối tuần. Tuy nhiên, khi trở thành người một nhà, 16 Guild sẽ phải phân định rạch ròi ai là người mạnh hơn.

Gunny - máy chủ Gà Phi Thường

™VIP™ của Gà Siêu Nhân thống trị Gà Siêu Nhân với 24 triệu lực chiến

Gunny - máy chủ Gà Phi Thường

™BáVương™ của Gà Dũng Mãnh kém hơn với 17 triệu lực chiến

Có thể thấy, ngược lại với bảng top lực chiến cá nhân, Guild số 1 của Gà Siêu Nhân đang mạnh hơn hẳn về thế lực và sức mạnh. Điều này vẫn chưa thể nói lên được gì nhiều vì khi sát nhập với nhau, dòng lưu chuyển nhân lực giữa 2 máy chủ chắc chắn sẽ làm cho các Guild thay đổi sức mạnh đi rất nhiều. Sát nhập hay tan rã, hãy chờ đón những trận chiến Guild mới từ ngày 11.10.2013 nhé!


Lưu ý

  • Các Gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước thời điểm bảo trì ngày 10/10.
  • Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư.
  • Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.
  • Thông tin Guild, chủ Guild và danh sách thành viên Guild vẫn được giữ nguyên.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và thật nhiều niềm vui bên những người bạn mới!