11/06 Khai mở Gà Sôi Động: Cuồng nhiệt mùa World Cup

Chào các Gunner!

World cup - ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã sắp đổ bộ và thắp lên ngọn lửa cuồng nhiệt của fan hâm mộ trái bóng tròn trong suốt 1 tháng tới. Các bạn đã sẵn sàng "quẩy" hết mình cùng Gunny chưa? Và nhân sự kiện này, máy chủ mới mang số hiệu rất đẹp 111 cũng sẽ sẵn sàng bùng nổ cùng World Cup!

Máy chủ mới

GÀ SÔI ĐỘNG
Cuồng nhiệt cùng World Cup

Khai mở vào 09:00, thứ 4 ngày 11/06/2014

Trải nghiệm phiên bản mới: Mùa sinh nhật năm nay, Gunny đã chuẩn bị cho các bạn không ít những bất ngờ thú vị trong suốt 3 tháng 4 và 5 vừa qua. Và tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng tuổi lên 5 hoành tráng của Gunny, một phiên bản mới cũng sẽ được ra mắt ngay trong tháng 6 này, đầu tiên tại Gà Sôi Động.

Phiên bản mới tháng 6 đã sắp lộ diện

Phiên bản lần này sẽ có điều gì đặc biệt, tiếp tục đón xem tin tức mới nhất tại trang chủ Gunny nhé!

Bùng nổ mùa World Cup: Ngoài phiên bản mới, máy chủ 111 - Gà Sôi Động cũng sẽ vô cùng náo nhiệt cho sự kiện đặc biệt của Gunny nhân mùa World Cup sắp diễn ra. Đặc biệt, hoạt động này sẽ liên quan rất nhiều đến phó bản mới: World Cup kiểu gà của Gunny vừa ra mắt. Các bạn đã chinh phục được hết chưa?

Vui mùa bóng đá cùng phó bản World Cup kiểu gà

Đua Top Tiền Triệu: Và tất nhiên, một cuộc đua đã dần trở nên quen thuộc hơn tại máy chủ mới: Đua Top với tổng giải thưởng hàng chục triệu đồng tiền mặt, áo thun Gunny cực kool, củ hành bông mini đáng yêu và những items ingame giá trị khác.

Áo thi đấu Gunny 2013

Tham gia đua TOP dành ngay những phần quà giá trị...

Nhanh chóng đặt cho mình một chỗ với Gà Sôi Động vào thứ 4 tuần này nhé! Vui cực vui, cuồng nhiệt đón World Cup cùng Gunny!