08/11 sát nhập Gà May Mắn và Gà Bá Đạo

Chào các Gunner!

Gà May Mắn và Gà Bá Đạo, hai cái tên độc đáo và vui vẻ này sẽ được hợp nhất với nhau vào ngày mai. Cánh cửa 2 nhà đã mở để thành viên đôi bên có thể làm quan và kết giao với nhiều người bạn mới. Rất có thể họ sẽ là những đối thủ xứng tầm trong những trận chiến tiếp theo trong tương lai của các bạn.

Cái tên được chọn cho 2 cụm máy chủ gộp sẽ là Gà Vui Nhộn, với mong muốn thành viên của 2 máy chủ sẽ luôn nhận được nhiều niềm vui tại thế giới gà.

Máy chủ gộp Gà Vui Nhộn

Trong cuộc đại di tản ngày mai của hàng ngàn Gunner 2 cụm máy chủ, chắc chắn sẽ gây nên những xáo trộn không nhỏ cho các thần dân của Gà May Mắn và Gà Bá Đạo. Hãy cùng dạo quanh 2 máy chủ này để tìm hiểu xem những cao thủ nào sắp là đối thủ của nhau kể từ ngày 08/11/2013 nhé!

Gunny - máy chủ Gà Vui Nhộn

Gunny - máy chủ Gà Vui Nhộn

Đứng đầu Gà Bá Đạo là một Gunner...bá đạo không kém NgạoThiên

Gunny - máy chủ Gà Vui Nhộn

Gunny - máy chủ Gà Vui Nhộn

Top lực chiến của máy chủ Gà May Mắn đang có cách biệt khá lớn

Nhìn vào bảng xếp hạng được cập nhật sáng nay, có thể thấy TOP 1 Gà Bá Đạo có sức mạnh vượt hơn hẳn so với Gà May Mắn. Tuy nhiên, những vị trí top sau của Gà May Mắn lại khá đồng đều nhau và vượt trội hơn Gà Bá Đạo.

Điểm qua về mặt trận Guild, nơi nổ ra không ít những trận chiến căng thẳng và hấp dẫn của vương quốc Gà, 8 Guild có vị thế cao nhất sẽ giành quyền kiểm soát cuộc chiến Tranh Bá cuối tuần. Tuy nhiên, khi trở thành người một nhà, 16 Guild sẽ phải phân định rạch ròi ai là người mạnh hơn.

Gunny - máy chủ Gà Vui Nhộn

Guild đứng đầu của Gà Bá Đạo đang có gần 26 triệu lực chiến

Gunny - máy chủ Gà Vui Nhộn

Guild số 1 của Gà May Mắn có nhiều ưu thế hơn với 28 triệu lực chiến

Gà May Mắn chiếm ưu thế hơn hàng xóm mới về sức mạnh Guild. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể nói lên được gì nhiều vì khi sát nhập với nhau, dòng lưu chuyển nhân lực giữa 2 máy chủ chắc chắn sẽ làm cho các Guild thay đổi sức mạnh đi nhiều. Thích nghi hay tan rã, hãy chờ đón những trận chiến mới từ ngày 08.11.2013 nhé!


Lưu ý

  • Các Gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước thời điểm bảo trì ngày 08/11.
  • Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư.
  • Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.
  • Thông tin Guild, chủ Guild và danh sách thành viên Guild vẫn được giữ nguyên.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và thật nhiều niềm vui bên những người bạn mới!