WOW Xe máy - Sáng tạo kiểu Gunner

Gunner thân mến!

Thế giới Gunny có muôn ngàn những sắc màu khác nhau đặc biệt là hệ thống trang bị vô cùng phong phú và đa dạng. Đã có rất nhiều những vật phẩm quen thuộc từ cuộc sống thật được đưa vào game để Gunner trải nghiệm. Từ những vật dụng gia đình như TV, tủ lạnh, dàn âm ly đến cả xe hơi lần lượt được "ném" khí thế trong những trận tranh tài vui nhộn của xứ Gà. Gunner muốn những điều gì sẽ tái hiện lại trong thế giới Gunny?

Bằng trí tưởng tượng của mình, thành viên Xấc♫Xược của diễn đàn Gunny đã sáng tạo ra một loại vũ khí mang đậm chất Việt Nam: WOW - xe máy. Chắc hẳn hình ảnh những chiếc xe 2 bánh xuôi ngược trên đường đã trở nên vô cùng thân thuộc với cuộc sống của người Việt chúng ta. Cùng xem khi được đưa vào Gunny thì sẽ như thế nào nhé:

Cấp độ +0 +10 +12
Hình ảnh
Sát thương 235 - -
Công kích 280 336 436
Phòng thủ 38 45 59
Nhanh nhẹn 49 58 76
May mắn 71 85 110

Những hình ảnh trong chiến đấu và đấu giá:

Thử cảm giác ném... bánh xe với WOW- Xe máy

Tìm một em WOW- Xe máy từ cửa hàng đấu giá

Tuy chỉ xuất phát từ trí tưởng tượng của một Gunner và chưa thật sự hoàn hảo nhưng biết đâu được một ngày nào đó những sản phẩm ấy sẽ trở thành hiện thực thì sao ^^. Còn bạn, bạn mong muốn Gunny sẽ có những vật phẩm nào mới, hãy chia sẻ những điều đó cùng cộng đồng Gunny nhé!

VÀO ĐÂY ĐỂ BÌNH LUẬN VỀ VỤ NÀY