WOW-Xe Hơi: Lên đời với xế khủng

Cách đây vài ngày, Gunny Online vừa cho ra mắt một loại vũ khí mới có tên gọi là Wow-Xe Hơi. Với hình dáng ngộ nghĩnh cùng khả năng phòng thủ cao, loại vũ khí mới này đã nhanh chóng “hớp hồn” cộng đồng game thủ của vương quốc Gà.

Xét về vẻ ngoài thì đây có lẽ là loại vũ khí độc đáo và thú vị nhất trước đến nay của Gunny. Vừa là một vũ khí lợi hại, vừa mang hình dáng của một chiếc ô tô dễ thương, Wow-Xe Hơi đã thực sự tạo nên một cơn sốt ngay ngày đầu ra mắt. Khi được giới thiệu trên trang fanpage Gunny ở mạng xã hội Facebook, thành viên mới của họ nhà Wow này đã nhận được hơn 300 ý kiến bình luận của game thủ gần xa. Đa số đều vô cùng hào hứng muốn sở hữu món vũ khí lạ mắt này.

Đặc biệt càng nâng cấp lên cao, Wow-Xe Hơi sẽ được “lên đời” thành những “xế hộp” khủng như Civic, Chevrolet, Ferrari hay Bentley. Khi sở hữu các mẫu xe xịn này, game thủ sẽ có cảm giác như mình là một đại gia trong vương quốc Gunny. Trong mỗi cú ném, đạn của Wow-Xe Hơi sẽ là những chiếc bánh xe bay ra để đè bẹp đối thủ tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.

Bên cạnh vẻ ngoài lạ mắt, Wow-Xe Hơi còn được cộng đồng game thủ Gunny đánh giá cao về độ “trâu” về khả năng phòng thủ. Ở cấp đầu tiên, chỉ số phòng thủ của vũ khí này đã lên tới 280 điểm. Đây là một con số rất ấn tượng trong dòng vũ khí Wow hiện nay.

Có thể nói với sự xuất hiện của Wow-Xe Hơi, một lần nữa Gunny Online tiếp tục khẳng định được sự mới lạ và độc đáo trong hệ thống vũ khí của mình. Nếu đã chán ném trái cây, gạch đá, tivi, tủ lạnh… giờ đây người chơi đã có thể trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới với Wow-Xe Hơi.

Một số hình ảnh của Wow-Xe Hơi trong game:

Khi bắn thường thì đạn của Wow-Xe Hơi là những chiếc bánh xe

Còn khi dồn “dame” thì đạn bay ra lại là một khối động cơ xe

Nếu dùng tuyệt chiêu x1 hoặc x2 thì đạn sẽ biến thành “cánh cửa ô tô”

Và đạn sẽ biến thành xe hơi khi game thủ dùng “Pow”

Một cú oanh tạc của Wow-Xe Hơi

Theo Gamelandvn.com