Vũ khí bụi bặm nhất Gunny Online

Chào các Gunner. Là một trong những vũ khí hiếm hoi nhất Gunny Online cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù không được đánh giá cao bằng các vũ khí truyền thuyết, tuy nhiên không vì thế mà "sức nóng" của [Dụng cụ học tập] lại giảm đi, nhiều Gunner vẫn rất tò mò về vũ khí đặc biệt này.

Và mới đây, trong bài phân tích về vũ khí này, một thành viên diễn đàn có nick name là ngocphamftu đã ưu ái gọi [Dụng cụ học tập]"Vũ khí bụi bặm nhất Gunny Online"

Dụng cụ học tập

Một vũ khí rất hiếm hoi của Gunny Online

Trong bài phân tích của mình, ngocphamftu rằng [Dụng cụ học tập] có phạm vi gây sát thương rất bé, vì vậy yêu cầu chủ nhân của nó phải bắn cực chuẩn thì mới gây nên sát thương cho đối thủ được:

Phạm vi gây sát thương rất bé

Dụng cụ học tập có "biên độ" gây sát thương rất bé

Lý giải về nguyên nhân của biệt danh "Vũ khí bụi bặm nhất Gunny Online", bạn ấy đã nhận xét một cách rất hóm hỉnh: "Đạn bụi bặm thì khỏi nói, em đeo khẩu trang 3 lớp mà vẫn ngạt mũi như thường =))".

ngocphamftu cũng cho rằng cú POW của [Dụng cụ học tập] cũng có phạm vi gây sát thương rất nhỏ:

Dụng cụ học tập Pow

Khi Dụng cụ học tập Pow thì phạm vi gây sát thương vẫn bé!

Cuối cùng Gunner này đã đánh giá tổng thể về [Dụng cụ học tập] như sau:

"Dù sát thương có nhình hơn lu gạch,tức là +12 sẽ hơn tầm 16 điểm sát thương thì chưa chắc đã là đối thủ của lu gạch"

Tuy vậy, đay vẫn là 1 vũ khí hay với lượng dame cao và góc giống lu gạch, nhưng nó sẽ hot hơn khi đi ải chứ đi war thì chưa chắc, các bạn nhé"

Rất cảm ơn bạn ngocphamftu đã chia sẻ những thông tin rất thú vị xung quanh vũ khí [Dụng cụ học tập] - một vũ khí mà đa phần tất cả các Gunner chưa bao giờ được ... chiêm ngưỡng nó. Còn những điều thú vị nào khác mà chúng ta chưa biết về [Dụng cụ học tập] không? Mời các bạn cùng vào liên kết sau để cùng tham gia bình luận với mọi người nhé:

Dụng cụ học tập Pow