Vật Định Tình +5 - Bạn đã có chưa?

Xin chào các Gunner thân mến!

Nhắc đến Vật Định Tình thì không ít người phải nhỏ nước miếng với vật phẩm hiếm có khó thực hiện này. Với khuôn mẫu đẹp, bắt mắt, và sức mạnh trời cho của Vật Định Tình, 1 "pờ rồ" trong Gunny Online không thể không có.

Ngay sau khi ra mắt chuỗi vật phẩm gia hạn 365 ngày và vĩnh viễn, việc sở hữu Vật Định Tình đã trở nên dễ dàng, nhưng so với Lật Gà Ra Hàng Xịn, giấc mơ sở hữu không chỉ Vật Định Tình, mà còn là Vật Định Tình +5 đã trở nên dễ với hơn rất nhiều.

Vào ngày hôm qua, một nhân vật có cái tên cực bay bướm tại máy chủ Gà Tết - Gà Xuân đã vô tình lật trúng 1 chiếc +5. Ngay sau đó chiếc nhẫn được treo với cái giá cực thách trên cửa hàng.

Trong sự kiện lật gà này, đây không phải là chiếc nhẫn đầu tiên được xuất kho. Chỉ cần sở hữu một chiếc +2 thôi bạn đã có 1 điểm "pờ rồ" trong mắt người khác chứ đừng nói +5.

Chuỗi nhẫn Vật Định Tình được bán trong cửa hàng gia hạn từ 365 - vĩnh viễn:

Vật Định Tình gắn liền với tình cảm cá nhân của các Gunner. Mỗi lần ly dị vợ chồng, Gunny Online sẽ tặng cho bạn một chiếc gọi là làm kỷ niệm. Cứ 4 chiếc +0 có thể ghép thành 1 cái +1. 4 chiếc +1 ghép được 1 chiếc +2 và cứ thế cho đến +5.

Vậy bạn định kết hôn và ly dị bao nhiêu lần để có một chiếc +5? Quên chuyện đó đi và hãy nghĩ tới Lật Gà Ra Hàng Xịn.

[Vật định tình]
[Vật định tình+1]
[Vật định tình+2]
[Vật định tình+3]
[Vật định tình+4]
[Vật định tình+5]

CLICK ĐỂ THẢO LUẬN THÊM VỀ VỤ NÀY