Turn 2: Tên sát thủ có biệt tài "gian lận" !

Xin chào các Gunner thân mến!

Chắc hẳn ai trong chúng ta khi tham gia Gunny Online cũng đều biết đến Turn 2? Turn 2 là cách gọi phổ thông của Game thủ Gunner Việt mà khi ta đã bắn xong lượt của mình lập tức được nhận thêm 1 lượt bắn tiếp theo. Một thứ khiến ta hạ đo ván đối thủ một cách bất ngờ, hoặc "tiêu tùng" một cách lãng xẹt mà không hiểu nếp tẻ ra sao ?!

Vì vậy Turn 2 được gọi là "Tên Sát Thủ Có Biệt Tài Gian Lận" được khá nhiều Gunner tìm hiểu và áp dụng. Thế nhưng, ngay cả những Gunner dày dạn kinh nghiệm với Gunny, Turn 2 vẫn là 1 công thức "khó nuốt" vì quy luật bất ổn của nó. Nhưng chỉ cần nắm được 1 phần quy luật đó thôi cũng đủ đưa bạn từ chiến thắng tới chiến thắng khác. Một trong những ngón nghề bí kíp đã giúp các tuyển thủ Gunner Việt Nam chiến thắng trong những giải đấu quốc tế vừa qua.

Sắp tới sẽ diễn ra giải đấu Gunny Việt Nam Open Tournament 2012, đây sẽ là lại là dịp để các Gunner được "xổ" tài năng đã tu luyện bấy lâu nay của mình cho cộng đồng được sáng mắt. Bạn có muốn được biết đến và thử ngón nghề Turn 2? Hãy cùng tham gia thảo luận với các "chuyên gia" để được nắm rõ nhé: