Tuần qua cộng đồng Gunner có chuyện gì vui?

Các bạn thân mến!

Phóng viên Gà Vàng chào tất cả các bạn. Với tiêu chí "đeo bám" trên từng cây số, Gà Vàng sẽ cố gắng cập nhật đến Gunner những điều đang hot tại xứ Gà trong tuần vừa qua. Cùng theo dõi nhé!

1. Hàng loạt cao thủ cán mốc 300.000 lực chiến

Tuần qua "bảng phong thần" chứng kiến nhiều sự lên ngôi của các hiệp sĩ mạnh mẽ nhất của vương quốc Gà. Mốc lực chiến 300.000 trước đây tưởng chừng như khó có thể vươn tới nay đã bị phá vỡ hoàn toàn. Liệu trong thời gian tới sẽ có những kỷ lục mới nào về lực chiến gây chấn động toàn cõi Gunny? Đặt gạch và cùng hóng với Gà Vàng nhé ^^

Đã có nhiều các cao thủ Gà vượt mốc lực chiến 300.000

2. Châu Báu thuộc tính - Sát thương LV5

Châu báu sát thương LV5 luôn là "cục vàng" mơ ước của rất nhiều Gunner trên con đường trở thành "thần bắn phá" :). Tuần qua đã có một Gunner tung hàng hot lên diễn đàn Gunny để khoe với mọi người 1 viên châu báu sát thương LV5. Không biết bạn ấy đã tìm được như thế nào nhỉ? Hãy vào diễn đàn Gunny để tìm hiểu nhé!

3. Câu chuyện số đẹp tiếp diễn tại xứ Gà

Lực chiến đạt được những con số đẹp như mơ có lẽ đã là câu chuyện được nhắc đến nhiều lần tại xứ Gà. Vừa qua, Gunner oMOONoo lại khoe với mọi người thêm một dãy số đẹp khác ngoài lực chiến, đo là: điểm công trạng.

Có bạn nào đạt được số đẹp như bạn ấy không?

Thế giới Gà luôn chứa đựng rất nhiều niềm vui và những điều bất ngờ chờ đón Gunner. Trên con đường phiêu lưu của mình, hãy gửi những câu chuyện hay ho của bạn đến diễn đàn Gunny nhé! Gà Vàng sẽ luôn theo sát và cập nhật những điều thú vị nhất để cùng chia sẻ với mọi người.