Tủ Thuốc - Lựa chọn số 1 của Tân Thủ

Chào các Gunner. Đối với những "Gà mới" khi chơi Gunny Online thì việc chọn lựa vũ khí ban đầu là không dễ dàng gì, đặc biệt là khi còn ở cấp thấp thì bạn sẽ chọn vũ khí có chỉ số như thế nào là hợp lý nhất? Đối với bạn minhducdora thì Tủ Thuốc chính là lựa chọn hợp lý nhất cho tân thủ.

Sau đây chúng ta cùng xem minhducdora đã có những lý do nào khi chọn Tủ Thuốc cho những Gunner có Lv thấp nhé.

Tủ thuốc

minhducdora cho rằng Tủ thuốc thích hợp cho những Gunner từ cấp 13 đến 20 !?

"Khi solo hay đi war, vũ khĩ đối phương thường khoảng lv 13 ---> lv 20 thì cường hóa +6, +7, +8 hay Pro hơn là +9 nên những người máu ít như tân thủ thường thì rất cần yếu tố nhanh nhẹn và công kích => Tủ thuốc là thích hợp nhất" - minhducdora đưa ra nhận định về lợi thế của Tủ Thuốc, và bạn ấy cũng không quên đưa ra những lý do để chứng minh cho nhận định của mình :

  • Chỉ số của Tủ thuốc về Công kích và Nhanh nhẹn là khá cao, vì vậy khi bắn trước dmg đối phương 347 (147) thì đối phương đã mất tầm 1/2 lượng máu, gây bất lợi cho đối phương ngay từ đầu!
  • Nhanh nhẹn của Tủ thuốc khá cao nên không sợ bị mất turn , ngược lại có khi còn cướp được turn .

Liệu nhận định của bạn minhducdora có đúng không? Nếu bạn ở LV từ 13 đến 20 thì bạn sẽ chọn vũ khí nào? Mời các bạn cùng vào liên kết sau để đưa ra những ý kiến của mình nhé:

Thảo luận