Truyện tranh "Truyền thuyết Ná Thần" (Phần 1)

T ương truyền, cách Vương Quốc Gà hàng nghìn hải lý về phía Bắc có tồn tại một hòn đảo Gà được cho là nơi chứa manh mối dẫn đến nơi cất giấu Vũ Khí Của Các Vị Thần. Xác định được vị trí , đoàn thám hiểm đã giong buồm đi đến Đảo Gà.

Sau khi đã "hỏi thăm sức khỏe" của Bò Cạp Tinh, Chiến Sĩ Bộ Lạc, Bá Tước Daucula và Nàng Tiên Cá. Cuối cùng thì đoàn thám hiểm cũng đã khám phá ra "Bí ẩn của đảo Gà".

Manh mối trên tấm bản đồ dẫn đoàn thám hiểm đến miệng núi lửa tại một khu vực hoang sơ và dường như chưa hề có ai đặt chân đến... Tại đây, đoàn thám hiểm nhanh chóng phát hiện một chiếc rương báu nằm giữa hồ dung nham. 

Chiếc rương cổ tuy khá cũ kỹ nhưng qua kiểu dáng và những hoa văn tinh xảo trên thân rương, có thể khẳng định vật đang được cất giữ trong rương là bảo vật vô cùng trân quý. Phải chăng đây là chiếc rương cất giữ vũ khí của thần ? Đoàn thám hiểm quyết định... mở rương !

Chiếc rương được mở, một luồng ánh sáng hoàng kim sắc ào ạt lan tỏa khắp cả hang động. "Ồ .... một Cây Ná !", đoàn thám hiểm reo lên sung sướng. Họ đã khám phá ra Ná Thần, vũ khí được cho là đã được các vị thần tạo ra nhằm bảo vệ Vương Quốc Gà.

Trong tâm trạng vui sướng vì đã tìm ra bảo vật, các nhà thám hiểm của Vương Quốc Gà bỗng phát hiện ra trong Rương hãy còn một cuốn sách cổ. Trên bìa sách vẻn vẹn một dòng chữ "Hướng dẫn sử dụng Ná Thần"...

Bí mật về nguồn gốc của Ná Thần đang ẩn chứa trong quyển sách này. Truyền Thuyết Ná Thần sẽ chính thức được bật mí vào ngày 24/02, các Gunner hãy đón theo dõi nhé