Truyền thuyết Rồng Con

Chuyện rằng, hàng chục năm trước khi Vương Quốc Gà được thành lập. Lúc ấy, Quốc Vương Gà vừa từ đại lục trôi dạt vào hòn đảo (nơi sau này trở thành Vương Quốc của chúng ta), đang lang thang trên bờ biển, ngài tình cờ nhìn thấy một quả trứng to.   

Vốn là gà trống, hoàn toàn không có kinh nghiệm về việc ấp trứng. Tuy nhiên nhờ bản tính sáng tạo cần cù và ham chơi, Quốc Vương Gà biết rằng để trứng nở thì cần có hơi ấm, vì thế ngài quyết định ... nhóm củi đốt trứng để trứng mau nở (Khuyến cáo: Bạn đọc không nên làm theo)

Và quả trứng nở thật !  Một sinh vật từ trong trứng bất ngờ phá vỏ chui ra, sinh vật này có những cái vảy lấp lánh ánh cam, đôi mắt tròn xoe như bi ve và hai chiếc sừng chắc nịch. Quốc Vương Gà mém xỉu khi nhận ra sinh vật bên trong quả trứng , lúc này màn hình hiện lên thong báo của hệ thống “Chúc mừng người chơi Quốc Vương Gà dung luyện thành công Trứng Rồng, được nguyên một con Rồng,  may mắn nâng lên tầm cao mới”

1

Thì ra, quả trứng mà Vua Gà tìm được chính là hậu duệ của Rồng Thần , kể từ lúc đó Rồng Con và Vua Gà trở thành đôi bạn tri kỷ. Và đúng như thong báo của hệ thống, từ khi có Rồng Thần bầu bạn, Vua Gà … hên vô cùng,  đi war không bao giờ thua (gần thua thì đối thủ dis mạng), cường hóa không bao giờ miss v…v… 

Đôi bạn thân Vua Gà và Rồng Con.

Với sự giúp đỡ của Rồng, Quốc Vương đã trở thành Vua của Vương Quốc Gà. Ngày mà Quốc Vương  đăng quang cũng là lúc Rồng phải quay về trời. Tuy vậy Rồng Con vẫn nhớ ơn chăm sóc của Vua Gà, chính vì vậy mà nhân dịp Xuân Nhâm Thìn năm nay, hóa thân của Rồng sẽ lại tái hiện ở Vương Quốc Gà dưới dạng Set Bé Rồng.

1

Set Bé Rồng - Hóa thân của Rồng Thần.

Để trở thành hóa thân của Rồng, các Gunner có thể tham gia sự kiện Nghênh Đón Nhâm Thìn để sở hữu một Set Bé Rồng, ngoài ra Set này còn là quà tặng của một số sự kiện sẽ được tổ chức trong tháng 1.

Gunner hóa thân thành Rồng (Ảnh của bạn pesong22)

Các bạn có thể click vào liên kết sau để: Thảo luận về Set Avatar Bé Rồng.