*True-Love* - Khi đại ka Gà Rừng lên tiếng!

Lực chiến của Guild là sức mạnh của cả 1 tập thể và cần 1 sự đoàn kết, cố gắng của 200 con người, đâu phải dùng tiền là có được." - Đó là lời tuyên bố chắc như đinh đóng bê tông của chủ Guild *True-Love* - aye (Có thể đọc là "Ây dza!!!") tại máy chủ Gà Rừng, Guild có tổng số điểm lực chiến của các thành viên cao nhất hiện nay trên toàn Server làm tốn không ít công sức vỗ tay của cộng đồng Gunner trên diễn đàn ngày hôm nay. (Và giờ là đến giấy mực của báo chí).

Có thể so sánh việc lập Guild không khác gì mở 1 công ty. Cái đầu là vốn, sau khi mở công ty thì phải tuyển nhân sự và chăm lo tài chính sao để không bị phá sản. Đối với 1 Guild cũng thế, việc chăm sóc "đàn em" là không hề dễ bởi cái quan trọng nhất vẫn là chiến lược từ những người "cầm cân nẩy mực" (Chủ G và phó G). Chỉ cần sơ xuất có thể dẫn đến "tan đàn xẻ nghé" mất đoàn kết. Và cái mà chúng ta chuẩn bị nói đến ở đây là *True-Love*, cái tên không hào nhoáng, không hoa chương và cũng đừng nên nghĩ quá xa làm gì, cứ hãy tạm hiểu ý nghĩa của nó là tình cảm gắn bó giữa những thành viên với nhau, và giữa những thành viên với Gunny Online. Một tổ chức đã tồn tại suốt 2 năm trở thành Guild có tổng lực chiến cao nhất toàn máy chủ với hơn 19.000.000 điểm.

Với Gunny Online, 2 năm quả là 1 khoảng thời gian dài và nhiều biến động, vậy mà bắt đầu thành lập từ 2.8.2010, *True-Love* vẫn tồn tại và trở thành N01 như ngày hôm nay quả là điều mà ai cũng thán phục và muốn biết, thậm chí bản thân aye lại "gà nguyên con", thua kém lực chiến với tất cả các thành viên trong Guild, vậy mà anh lại làm được cái điều "có trời biết" đó là quản lý 200 người và duy trì nó suốt 2 năm qua.

Theo như aye, để có được như hôm nay là nhờ sự quản lý khác biệt của anh. Một Guild không có sự phân cấp phân quyền, không có sự kỳ thị, thành viên giúp đỡ nhau, xử lý công minh và luôn có một định hướng rõ ràng ... Quả thật trong khi nhiều Guild đang chạy đua theo danh tiếng thì *True-Love* lại chạy theo tiếng nói cộng đồng. Cuối cùng sự gắn bó, đoàn kết như người 1 nhà của 200 thành viên này đã đem lại cho *True-Love* cả 2 thứ trên.

Bạn có muốn được như *True-Love*? Hãy cùng xem những gì mà aye chia sẻ bí kíp để tạo nên sức mạnh của cả một tập thể nhé:

CỜ LÍCH NGAY VÀO ĐÂY ĐỂ THẢO LUẬN VỀ VỤ NÀY