Trò chuyện với Gunner may mắn Ghép chữ nhận Ná Thần

Chào các Gunner. Qua 1 tuần khai cuộc, sự kiện Đua Top đoạt Legend-Ná thần đã trở thành 1 cuộc chơi hấp dẫn và thú vị dành cho các Gunner có đam mê sưu tầm vũ khí. PV Gunny đã có dịp gặp gỡ và phỏng vấn  nhân vật ♥Ice•Fox♥ (Gà Nòi) s4tthuth4nl4n (Gà Chíp), đây là 2 trong số nhiều gương mặt đã nhận được Legend-Ná thần từ sự kiện “Ghép chữ nhận Legend-Ná Thần”.

Ghép chữ nhận LEGEND-Ná Thần

Long Thương Chiến mang lại cho bạn ưu thế vượt trội so với các đối thủ khác

Sau đây chúng ta hãy cùng nghe họ chia sẻ về niềm vui này nhé!

PV: Chào ♥Ice•Fox♥ s4tthuth4nl4n. Theo 2 bạn thì Ghép chữ nhận Legend- Ná thần là một sự kiện khó hay dễ?

♥Ice•Fox♥: Theo mình thì sự kiện này không khó cũng không dễ, chủ yếu do may mắn mà thôi. Tại phòng máy của mình chơi có nhiều người không mở được, còn mình thì được, hihi.

s4tthuth4nl4n: Mình thấy nhiệm vụ của sự kiện này cũng khá dễ dàng vì chỉ cần hoàn thành 10 trận chiến tự do và phó bản Vòng xoáy thời gian là tìm được 2 chữ Ná và Thần. Chỉ có chữ Legend thì mất công một chút vì phải mua trong shop.

PV: Bạn mở rương đến lần thứ mấy thì tìm được chữ Legend và nhận được vũ khí Legend-Ná thần?

♥Ice•Fox♥: Mình mua tổng cộng 3 rương Legend, mở 2 lần đầu thì miss nhưng đến lần thứ 3 thì nhận được mảnh ghép có chữ Legend. Mình thực sự rất rất vui và hạnh phúc.

Legend-Ná Thần

s4tthuth4nl4n: Mình mua 2 rương Legend để mở kiếm chữ Legend nhưng không được nên mình đã tự mua lại mảnh ghép từ một bạn khác ^_^.

PV: Bạn đã nhận được Legend- Ná thần và sử dụng qua chưa? Bạn có cảm nhận gì về món vũ khí này?

♥Ice•Fox♥: Mình đã nhận được Legend-Ná thần và sử dụng ngay lập tức. Mình thấy đây là vũ khí rất tuyệt và rất hay. Tuy chỉ số nhanh nhẹn hơi thấp nhưng các chỉ số khác thì rất cao và đều. Tỷ lệ ra dame mạnh cũng cao hơn các vũ khí khác. Nếu Legend- Ná thần có được chỉ số nhanh nhẹn cao hơn tí nữa thì quá tuyệt vời.

s4tthuth4nl4n: Mình cũng đã nhận được Legend-Ná thần và sử dụng ngay sau đó. Mình thấy ngoài điểm nhanh nhẹn hơi thấp thì tất cả đều rất mạnh. Khi đeo vào lực chiến tăng khá cao, các chỉ số công kích, phòng thủ, may mắn rất cao và đồng đều nên không cần hợp thành hay nâng cấp gì thêm.

Legend-Ná Thần

PV: Cảm giác của bạn thế nào khi trở thành 1 trong những game thủ đầu tiên được sở hữu vũ khí Legend-Ná thần của Gunny Online?

♥Ice•Fox♥: Mình thấy rất vui và tự hào. Khi chơi game, tham gia sự kiện và nhận được một vũ khí mạnh như Legend-Ná thần thì thực sự là một cảm giác rất hạnh phúc.

s4tthuth4nl4n: Mình cũng thấy rất vui khi được sở hữu một vũ khí mạnh như Legend-Ná thần. Mình hy vọng công ty VNG sẽ tiếp tục cập nhật những khí mới mạnh hơn và có chỉ số đồng đều hơn để phục vụ game thủ.

PV: Xin cảm ơn các bạn vì cuộc trò chuyện này, chúc các bạn có những ngày nghỉ cuối tuần thật vui vẻ nhé!