Trò chuyện cùng chủ nhân Boomerang hoàng kim tại Gà Đá

Chào các Gunner. Trong ngày hôm qua 22/12/2011, Phóng Viên đã có cuộc gặp gỡ và phỏng vấn với †ĐôngTà† - cao thủ số 1 lực chiến của máy chủ Gà Đá, đồng thời cũng là người duy nhất của máy chủ Gà Đá sở hữu vũ khí Hoàng Kim Vũ - là phần thưởng cho giải nhất của sự kiện Trữ Đá May Mắn nhận Boomerang hoàng kim.

Đông Tà của máy chủ Gà Đá

†ĐôngTà† với vũ khí Hoàng Thiên Vũ duy nhất của máy chủ Gà Đá

Phóng Viên: Chào †ĐôngTà†, bạn có thể giới thiệu sơ về mình được chứ? Và bạn có thể cho biết cảm giác của mình khi là người duy nhất của máy chủ Gà Đá sở hữu Hoàng Kim Vũ không?

†ĐôngTà†: Chào bạn, mình tên là Nguyễn Văn Tài, quê ở Nghệ An, hiện mình đang chơi acc †ĐôngTà† ở Gà Đá. Mình rất vui khi là Gunner duy nhất của máy chủ Gà Đá được sở hữu vũ khí Hoàng Kim Vũ, mặc dù vũ khí này không mạnh hơn vũ khí truyền thuyết là bao, nhưng hình ảnh và hiệu ứng của Hoàng Kim Vũ mang lại là trên cả tuyệt vời, khó có có vũ khí nào sánh bằng.

Hoàng Kim Vũ

Hoàng Kim Vũ rất "ngầu" với sắc hoàng kim đặc trưng

Phóng Viên: Bạn là người tích trữ Đá may mắn nhiều nhất khi kết thúc sự kiện. Vậy trong quá trình diễn ra sự kiện, bạn có tự tin mình sẽ về nhất không? Và bạn thấy tỉ lệ xuất hiện của Đá may mắn khi mở Lu đồng có cao không?

†ĐôngTà†: Trong quá trình diễn ra sự kiện, cụ thể là mỗi lần mở lu đồng, mình có thể nhìn vào bảng xếp hạng tích trữ đá của server, từ đây mình có thể dễ dàng giữ khoảng cách đối với các đối thủ phía sau và mình rất tự tin hạng 1 sẽ về tay mình. Còn tỉ lệ xuất hiện Đá may mắn khi mỗi lần mở lu đồng, không phải mỗi lần mở lu đồng nào cũng đều có, tuy nhiên tỉ lệ ra Đá may mắn là khá cao.

Phóng Viên: Thêm một câu hỏi "ngoài lề" nữa nhé. Vừa qua Vòng loạn đấu đại chiến Guild toàn quốc 2011, cá nhân bạn cũng như Guild bạn có tham gia giải đấu này không?

†ĐôngTà†: À, về giải đấu Đại chiến Guild thì Guild mình là Guild cấp 8 thuộc bảng Serie B, Guild mình có tham gia và dẫn đầu Serie B ở máy chủ Gà Đá và thứ 7 tuần này Guild mình sẽ tiếp tục thi Vòng chung kết với những server khác.

Phóng Viên: Wow, chúc Guild bạn có những thành tích tốt nhất ở Vòng chung kết của Đại chiến Guild 2011 nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Xin chào bạn và hẹn gặp lại.

†ĐôngTà†: Vâng, chào bạn và hẹn gặp lại.