Trò chuyện cùng chủ Guild TeenStars

Chào các Gunner. Hiện nay Vòng loạn đấu của giải đấu Đại chiến Guild toàn quốc 2011 đang trong giai đoạn nước rút, chỉ còn 2 ngày nữa thôi là Vòng loạn đấu sẽ được khép lại và 3 ngày còn lại là thời gian mà các Guild cần phải nỗ lực hết mình để có thể bức phá trên bảng xếp hạng.

Trong ngày hôm nay, các Phóng Viên Gà đã có buổi gặp gỡ và phỏng vấn bạn ♥demi♥chủ Guild TeenStars - một trong những Guild có thực lực hùng mạnh nhất của máy chủ Gà Teen - hiện đang dẫn đầu Bảng điểm Vòng loạn đấu Serie A với hơn 23.000 điểm và bỏ xa đối thủ đứng thứ nhì đến hơn 4.000 điểm:

1

TeenStars hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A

Phóng Viên: Chào ♥demi♥, bạn có thể giới thiệu sơ về mình chứ? Và hiện Guild TeenStars đang đứng đầu bảng điểm Vòng loạn đấu của Giải đấu Đại chiến Guild toàn quốc 2011, bạn có chia sẻ gì về kết quả ngoạn mục này?

♥demi♥: Chào bạn, mình tên là Vũ Văn Hoàng. Hiện giờ mình là chủ Guild TeenStars tại máy chủ Gà Teen. Mình rất vui khi TeenStars đang dẫn đầu bảng xếp hạng Vòng loạn đấu với số điểm ấn tượng như vậy, thật sự lúc đầu mình cũng không nghĩ Guild mình sẽ đạt được vị trí này và đây chính là thành quả của sự nỗ lực không mệt mỏi của 200 thành viên Guild TeenStars chứ không phải của riêng một ai.

Phóng Viên: Chiến thuật mà Guild bạn áp dụng tại Vòng loạn đấu này là gì? Và các bạn phân chia thành viên đi Guild Chiến như thế nào?

♥demi♥: Xuất phát từ cách tính điểm của Vòng loạn đấu, đó là thắng 1 trận Guild Chiến sẽ được 1 điểm, do đó chiến thuật chung của Guild mình là đi Guild Chiến với tổ đội 2 người là cách tiết kiệm thời gian nhất và cả Guild hạn chế đi phó bản trong thời gian diễn ra Vòng loạn đấu.

Mặc khác, TeenStars rất có kỷ luật - mình và các Phó Guild đặt ra mục tiêu cho các thành viên phải đạt tối thiểu 250 điểm cống hiến/ngày/người. Và các Phó Guild luôn luôn theo dõi chặt chẽ điểm cống hiến của Guild hàng ngày.

1

Ngoài ra, Guild mình luôn cử những tổ đội 2 người có thực lực khá mạnh và trình độ bắn tương đối tốt để "săn" những team mạnh của những Guild khác, tạo điều kiện cho những thành viên yếu của Guild mình đi Guild Chiến một cách thuận lợi nhất.

Phóng Viên: Hiện tại bạn có hài lòng với kết quả mà Guild bạn đạt được không? Và bạn có nhắn nhủ cũng như có những góp ý gì cho những Guild đang ở xa bảng xếp hạng?

♥demi♥: Mình luôn quan niệm và nhắc nhở với anh em trong Guild rằng: Top 1 không phải là số 1, vì vậy chúng ta không nên "hí hửng" với kết quả hiện tại, tất cả phải luôn nỗ lực hết mình.

Đối với những Guild ở xa bảng xếp hạng, mình muốn nói các bạn rằng hãy cố lên, thời gian vẫn còn đủ để các bạn có vị trí cao hơn và quan trọng nhất là tất cả các thành viên trong Guild phải đoàn kết và phải nỗ lực hết mình.

Phóng Viên: Câu hỏi cuối cùng nhé. Là một chủ Guild, theo bạn vai trò và trách nhiệm của chủ Guild trong giải đấu này như thế nào? Về phía cá nhân thì các bạn game thủ thành viên phải chuẩn bị những gì để chiến đấu tốt và dễ dàng dành điểm cho Guild?

♥demi♥: Với tư cách là một Chủ Guild, mình luôn cư xử đúng mực, thường xuyên nhắc nhở, động viên anh em trong Guild để các thành viên trong Guild đoàn kết và thân thiết với nhau hơn. Và rất may là mình được sự ủng hộ rất lớn từ các Phó Guild và thành viên trong Guild. (cười lớn ^_^)

Đối với những thành viên của tất cả các Guild, mình nghĩ ngoài việc trang bị Item "xịn" thì kỹ năng bắn cũng rất quan trọng, nếu bạn bắn tốt bạn vẫn có thể thắng những đối thủ mạnh hơn và mang điểm về cho Guild mình đấy.

Cuối cùng mình xin thay mặt Guild TeenStars nói riêng và máy chủ Gà Teen nó chung gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể BTC và hy vọng rằng Game Gunny Online cũng như những sản phẩm khác của Công Ty VNG ngày càng phát triển. Xin Chào bạn!

Phóng Viên: Xin cảm ơn bạn về buổi phỏng vấn ngày hôm nay, thay mặt BTC chúc Guild bạn sẽ có những thành tích tốt nhất tại giải đấu Đại chiến Guild toàn quốc 2011 này nhé! Hẹn gặp lại.