Trò chuyện cùng 2 cao thủ Giải Long Thần ngày 26/05

Chào các Gunner. Ở tuần thi đấu đầu tiên (26/05), giải đấu hấp dẫn Long Thần đã tìm được nhiều cao thủ Gunny để trao những phần thưởng vô cùng giá trị, trong đó có vũ khí Long Thương Chiến. Phóng viên Gunny đã có dịp gặp mặt và trò chuyện cùng 2 trong số những game thủ đã có vinh dự trên là: LonelyCat1504 (server Gà Bay) kiếnđuaxe (server Gà Ta).

Giải Long Thần

Trò chuyện cùng cao thủ của Giải Long Thần ngày 26/05 vừa qua

Chúng ta cùng nghe các bạn ấy chia sẻ về giải đấu vào ngày 26/05 vừa qua nhé!

PV: Cảm giác của các bạn như thế nào khi đạt thành tích cao tại giải đấu Long Thần ngay tuần đầu tiên?

LonelyCat1504: Mình thấy “Long Thần” là 1 giải đấu mới, có giải thưởng rất hấp dẫn và thu hút không ít cao thủ Gunny tham gia. Rất may mắn cho mình khi được trở thành nhà vô địch ở tuần giải đầu tiên của server Gà Bay. Mình cảm thấy rất vinh dự và sung sướng khi được sở hữu một vũ khí mạnh và độc như Long Thương Chiến.

kiếnđuaxe: Tuy là giành giải á quân (server Gà Ta) nhưng mà mình thấy vui lắm. Được mọi người cố vũ và tán thưởng nên thấy rất thích. Hihi…

PV: Để giành được chiến thắng như hiện tại, 2 bạn đã có những chuẩn bị gì trước giải đấu?

LonelyCat1504: Về chuẩn bị cho nhân vật thì mình cũng không chuẩn bị gì nhìu lắm, các bạn cũng thấy lực chiến và chỉ số nhân vật của mình so với các bạn khác cùng cấp độ thì chỉ được xếp vào loại trung bình thôi (mình cấp 40 và lực chiến khoảng 30.000).

kiếnđuaxe: Về phần chuẩn bị thì mình chuẩn bị tất cả từ khi tạo nhân vật rồi (hihi). Tới giải đấu thì chỉ thêm một chút tinh thần quyết tâm thôi.

Chiến Thuật

PV: Theo bạn, để trở thành quán quân giải đấu Long Thần thì các Gunner cần có những kỹ năng gì khi thi đấu?

LonelyCat1504: Theo mình để vô địch thì cần rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là kĩ năng bắn (góc 20, 65, siêu cao…), tâm lý thi đấu và không thể thiếu sự may mắn :D

kiếnđuaxe: Mình thì thấy gunner cần có kỹ năng bắn chuẩn với nhiều góc khác nhau, kết hợp chiến thuật với một chút may mắn nữa ^__^.

PV: Bạn có nhận xét gì về thể lệ, cách thức tổ chức, cũng như giải thưởng của giải đấu Long Thần?

LonelyCat1504: Về thể lệ và cách thi đấu của giải Long Thần thì mình thấy rất hợp lý, không sửa đổi gì thêm. Còn giải thưởng thì ngay sau khi giải đấu kết thúc mình đã nhận được Long Thương Chiến và sử dụng luôn. Long Thương chiến quả thật xứng danh là vũ khí Truyền thuyết vì khi đeo Wow-Lu gạch lực chiến của mình chỉ là 30.000 nhưng đeo Long Thương Chiến vào thì đã tăng thêm 22.000. Các chỉ số khác cũng tăng rất cao dù nhân vật của mình không có nhiều châu báu cũng như trang bị khủng. Hình dạng của Long Thương Chiến cũng rất đẹp và mình rất thích.

kiếnđuaxe: Thể lệ với cách tổ chức giải đấu cũng như giải thưởng theo mình như thế là cũng phù hợp rồi.

Long Thương Chiến

Long Thương Chiến - phần thưởng cực khủng của Giải Long Thần

PV: Ở các tuần tiếp theo thì bạn có tiếp tục tham gia giải đấu Long Thần hay không? Nếu có thì bạn sẽ làm gì để giữ vững phong độ và tiếp tục giành chiến thắng?

LonelyCat1504: Mình sẽ tiếp tục tham gia những tuần tiếp theo của giải Long Thần và hy vọng sẽ giữ được danh hiệu. Mong là thần may mắn sẽ típ tục ủng hộ mình :D

kiếnđuaxe: Mình sẽ tham gia nhưng chưa nói trước được điều gì, sẽ cố gắng nhưng mà còn phụ thuộc vào may mắn nữa.

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của hai bạn về giải đấu Long Thần. Chúc cả 2 đạt thành tích cao tại các kỳ tiếp theo của giải đấu hấp dẫn này!

Kết thúc hơn 2 tuần thi đấu đầu tiên, giải đấu Long Thần cùng vũ khí Long Thương Chiến đã đem lại nhiều niềm vui mới cho người chiến thắng. Các Gunner hãy cùng tiếp tục tham gia giải đấu Long Thần vào 14h thứ 7 mỗi tuần để trải nghiệm cảm giác thú vị này nhé.