Top lực chiến Gunny đã chạm mốc 114k

Chào các Gunner. Đúng như đa phần các Gunner đã dự đoán, bảng xếp hạng top lực chiến liên server hiện nay đã chạm tới mốc 114,000 lực chiến. Và Gunner đạt được mốc lực chiến trên không ai khác đó chính là vị cao thủ trứ danh của máy chủ Gà Rừng - HuyềnThoạiTUMA.

HuyềnThoạiTUMA

Chân dung cao thủ HuyềnThoạiTUMA với lực chiến hơn 114,000

HuyềnThoạiTUMA được thần dân Vương Quốc Gà biết đến như là một cao thủ mới nổi, mặc dù mới ở cấp 45, nhưng HuyềnThoạiTUMA đã trang bị cho mình những Item cực khủng, từ đó vượt xa hàng loạt những cao thủ lừng danh như: TOAN6669 (Gà Rừng), ♥۩Ç©nÇúnÇ®n۩♥ (Gà Béo), ♣HuyềnVũ♣ (Gà Chíp), ♦0cean♦ (Gà Chọi), ... để vươn lên vị trí số 1 bảng xếp hạng top lực chiến liên server với 114,644 lực chiến - và đây chính là mốc lực chiến cao kỉ lục từ trước đến nay của Gunny Online Việt.

Bảng xếp hạng TOP lực chiến liên server

114,644 là chỉ số lực chiến cao nhất từ trước đến nay của Gunny Online

Các chỉ của 4 thuộc tính cơ bản cũng ở mức ... trên trời

Ngoài chỉ số sát thương cao ngất ngưỡng: 1109 điểm sát thương thì HuyềnThoạiTUMA còn trang bị 4 thẻ bài phụ cấp 30 (là cấp độ cao nhất hiện nay của thẻ bài) và 1 thẻ bài chính Tù trưởng bộ lạc cấp 15 - chính vì bộ sưu tập thẻ bài quá khủng này đã giúp HuyềnThoạiTUMA đạt lực chiến kỉ lục như trên:

Bộ thẻ bài khủng của HuyềnThoạiTUMA

4 thẻ bài phụ cấp 30 và thẻ bài chính cấp 15

Có một điều đặc biệt vô cùng thú vị ở đây đó là máy chủ Gà Rừng rất "bén duyên" với bảng xếp hạng top lực chiến liên server, điều này thể hiện ở chỗ trước đây cao thủ ♥NhocXjnh♥ của Gà Rừng cũng độc tôn vị trí số 1 trong một thời gian dài, gần đây là cao thủ TOAN6669 (Gà Rừng) cũng giật top 1 từ tay ♦0cean♦ (Gà Chọi) ... và cho đến bây giờ là sự thống trị của HuyềnThoạiTUMA.

Liệu HuyềnThoạiTUMA sẽ giữ vững Ngôi Vương của mình cho đến bao giờ? Cao thủ nào sẽ vượt đượcHuyềnThoạiTUMA? Thời gian sẽ trả lời những câu hỏi này, chúng ta cùng chờ xem nhé!