TOP 1 lực chiến liên Server đã thuộc về ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ (Gà VIP)

Chào các Gunner! Trong sáng hôm nay, BXH TOP lực chiến liên Server đã có sự thay đổi bất ngờ: ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ ( Gà VIP) đã bất ngờ vương lên TOP 1 Bảng xếp hạng lực chiến liên Server với hơn 319,000 điểm lực chiến, vượt qua cả cao thủ đồng hương là ĐC★ChủLòGạch (317,000 lực chiến). Sau đây chúng ta cùng xem nguyên nhân nào đã giúp ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ có được mốc lực chiến đáng sợ này các bạn nhé!

bxh

๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ (Gà VIP) với hơn 319,000 lực chiến

Được biết, ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ là người 2 lần liên tiếp đoạt giải nhất của sự kiện "Đập lu nhận Chiến Thần vĩnh viễn", qua đó cao thủ này đã trở thành chủ nhân của Chiến Thần tại máy chủ Gà VIP. Và ngày hôm qua (14/12), Gunny Team đã hoàn tất việc trao Chiến Thần vĩnh cửu, từ đây ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖đã dát vàng cho Chiến Thần của mình cộng với những trang bị cực khủng hiện có, lực chiến của anh ấy đã tăng từ 277,000 điểm lên đến hơn 319,000 điểm và đó chính là lý do mà ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖đang giữ TOP 1 BXH lực chiến liên Serverở thời điểm hiện tại.

Chiến thần Dát vàng

Vũ khí Chiến Thần đã Dát vàng của cao thủ ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ

Ngoài ra, thuộc tính Tu luyện của ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ đều đã đạt cấp 55 (Máu cấp 54), do đó chỉ số thuộc tính của cao thủ này thì không phải bàn cãi. Là cao thủ Tu luyện nhất nhì của Vương Quốc Gà (hiện chỉ xếp sau Erikmagnetto của máy chủ Gà Rừng).

Tu luyện

Chỉ số Tu luyện cực khủng của๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ

Chưa hết, ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ còn là một trong những Gunner hiếm hoi của Vương Quốc Gà đã đục thủng full 6 lỗ khoan phụ cấp 5, một kỳ tích cực kỳ ấn tượng, chúng ta cùng xem 2 trang bị Nón và Áo của anh ấy nhé:

Nón
Nón Hắc Ma Vương với 2 Lỗ khoan phụ cấp 5

Áo
Áo Tuổi trẻ ngọt ngào đã được đục thủng 2 Lỗ cấp 5

Một lần nữa Gà Vàng xin chúc mừng cao thủ ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ đã đạt được cột mốc lực chiến kỷ lục này. Chúc anh có thể vươn tới những cột mốc lực chiến xa hơn nữa trong tương lai gần.