Tổng hợp các cách để thu thập thẻ bài

Chào các Gunner. Hiện nay có rất nhiều cách để các Gunner có thể sở hữu thật nhiều thẻ bài. Và sau đây Gunny Team xin liệt kê những cách để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thẻ bài cho bộ sưu tập thẻ của mình nhé.

Mua thẻ bài trong khu vực đấu giá:

Khu vực đấu giá là nơi mà các Gunner có thể tìm và mua cho mình đúng những loại thẻ bài mà mình mong muốn:

Mua the bài trong khu vực đấu giá

Bạn có thể mua thẻ bài tại khu vực đấu giá trong game

Tuy nhiên cách này khá là tốn kém và tất nhiên chỉ dành cho những Gunner ... rủng rỉnh xu.

Tham gia vượt phó bản

Cách này khá phổ biến đối với tất cả các Gunner, ưu điểm là vừa làm nhiệm vụ vừa có cơ hội kiếm các thẻ bài cho bộ sưu tập của mình, tuy nhiên không dễ để lật được các thẻ bài mà mình mong muốn hoặc có nhưng cũng khó có thể bốc trúng được.

Tham gia vượt phó bản có thể sở hữu được những thẻ bài

Tham gia vượt phó bản có thể nhặt được những thẻ bài

Tham gia các sự kiện do Gunny Team tổ chứcn

Đây là cách dễ dàng để sở hữu thẻ bài nhất, vừa hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày lại vừa được phần thưởng từ sự kiện là những thẻ bài, hơn nữa là có những sự kiện chúng ta có thể hoàn thành rất nhanh mà vẫn có được những thẻ bài đấy.

Một trong những sự kiện HOT hiện nay đó là sự kiện "Cường giả xạ thủ" đang được Gunny Team tổ chức, phần thưởng là những item rất có giá trị và tất nhiên cũng có rất nhiều thẻ bài xịn.

Tham gia sự kiện để sở hữu những thẻ bài

Hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện sẽ nhận những thẻ bài

Thậm chí các bạn cũng có thể sở hữu những thẻ bài, đặc biệt là những thẻ bài chính quý hiếm chỉ bằng 1 cú click chuột. Chắng hạn như sự kiện "Cuối tuần vui vẻ", chỉ cần các Gunner Online đăng nhập hàng ngày là có thể nhận ngay những phần quà từ sự kiện này, trong đó các bạn nhận được những [Hộp thẻ bài ngẫu nhiên], khi mở ra các bạn sẽ có xác suất nhận được những thẻ bài, kể cả những thẻ bài chính quý hiếm nữa đấy.

Sự kiện "Nạp xu mới quà về ngay" cũng không ngoại lệ, khi các Gunner nạp xu theo các định mức 200 xu, 600 xu, 1200 xu, sẽ nhận được quà tặng khuyến mãi từ hệ thống, trong đó sẽ có những thẻ bài. Như vậy chúng ta vừa có xu lại vừa có thẻ bài và những vật phẩm khác, thật tuyệt vời phải không nào.

Như vậy, có rất nhiều cách để các Gunner có thể sở hữu được những tấm thẻ bài Gunny. Đặc biệt các bạn đừng bỏ qua những hoạt động cũng như những sự kiện mà Gunny Team phát động nhé, bởi vì đó là cách vừa nhanh chóng nhất lại vừa dễ dàng nhất để sở hữu được tấm thẻ bài đấy!