Tính năng Tu luyện đã bị chinh phục bởi ErikMagnetto

Chào các Gunner! Như vậy là tính năng Tu luyện của Gunny Online đã bị chinh phục bởi cao thủ ErikMagnetto đến từ máy chủ Gà Rừng. Cả 5 thuộc tính Tu luyện: Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn và Máu của ErikMagnetto đều đã đạt cấp tối đa là 55.

Full Tu luyện

Cả 5 thuộc tính Tu luyện của ErikMagnetto đều đã đạt cấp tối đa (55)

Trái với dự đoán của nhiều người, ErikMagnetto đã vượt qua nhiều cao thủ "sừng sỏ" khác như: ĐC★†ìnђ♥ßạи (Gà VIP), ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ (Gà VIP), ஐÇ©nÇúnÇ®nஐ™ (Gà Béo), ĐC★ChủLòGạch (Gà VIP)... để trở thành Ông Vua Tu luyện của Vương Quốc Gà.

Qua đây Gà Vàng cũng xin nhắc lại rằng: Tu luyện là một tính năng rất khó để đạt được cấp tối đa, dù bạn có "rủng rỉnh xu" đi chăng nữa thì cần phải có thời gian thì mới có thể đạt tối đa Tu Luyện được.

Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng thêm chỉ số Tu luyện của 2 cao thủ Gà VIP đó là ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ và ĐC★†ìnђ♥ßạи, hiện tại chỉ xếp sau ErikMagnetto (Gà Rừng):

Kelvin
Chỉ số Tu luyện của ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ (Gà VIP)

Tình bạn
Chỉ số Tu luyện của ĐC★†ìnђ♥ßạи (Gà VIP)

Một lần nữa Gà Vàng xin thay mặt cộng đồng Gunner gửi lời chúc mừng đến cao thủ ErikMagnetto (Gà Rừng) đã trở thành người đầu tiên của Vương Quốc Gà chinh phục được tính năng Tu luyện. Chúc bạn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, công việc và chinh phục được nhiều hơn nữa những thử thách của Gunny Online.

Thảo luận