Tin "lá cải": Shock! Ca sĩ Gà Nhép hậu đi Thái!

Chào các Gunner!

Bản tin giải trí Mương 15 của Chuồng Gà Newspaper xin gửi đến các độc giả những thông tin giải trí mới nhất của showbiz Gà. Theo thông tin phóng viên vừa nhận được thì trong tối nay, ca sĩ ...tai tiếng Gà Nhép sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam sau chuyến công diễn tại Thái.

Giới thiệu cùng những ai chưa biết, Gà Nhép hiện đang là ca sĩ đang... xuống với hàng loạt bài hit tra tấn lỗ tai trong thời gian vừa qua. Nhanh chóng tiếp cận anh, phóng viên Gà và fan hâm mộ đồng loạt... ngã ngửa vì trước mặt là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu tự xưng là Gà Nhép hậu... sang Thái.

Đu bám tin nhảm, ý... tin nóng đến cùng, phóng viên gà đã điều tra được Gà Nhép đã tiếp xúc với một công ty bên Thái. Nơi được đồn đại vừa phát minh ra loại dược phẩm đặc biệt có khả năng biến nam thành nữ và ngược lại mà không cần... phẫu thuật. Có thể biến đi biến lại nhiều lần mà không có tác dụng phụ :)

Liệu thực hư của chuyện này là thế nào? Loại thuốc đặc biệt có thể biến đổi giới tính liệu có tồn tại hay chỉ là trò "troll" mới của ca sĩ Gà Nhép? Tin tức mới nhất sẽ được cập nhật vào ngày mai 15/10/2013.