"Thợ rèn" nhớ số lần cường hóa thất bại của Gunner ?

Chào các Gunner. Mặc dù đã có nhiều ý kiến khẳng định "Cường hóa trong Gunny chỉ mang tính ... hên xui", nhưng cũng có không ít Gunner không đồng ý với nhận định này và tiếp tục nghiên cứu các quy luật của chắc năng Cường hó. Họ cho rằng "Game là do con người lập trình, chính vì vậy mọi tính năng của game chắc chắn phải có quy luật"

Và mới đây, một thành viên diễn đàn Gunny có nickname là duytienreal8 đã gây xôn xao khi khẳng định rằng mình đã khám phá ra một quy luật của game , đó là "Thợ rèn" có thể ghi nhớ số lần chúng ta cường hóa thất bại.

Thần rèn có khả năng ghi nhớ số lần cường hóa thất bại

Thần rèn có khả năng ghi nhớ số lần bạn cường hóa thất bại ?

Để các Gunner tiện theo dõi, chúng tôi xin trích đăng lại một số ý chính trong toàn bộ nhận định của duytienreal8:

  • Giả sử Vũ khí đang +8, nếu đập liên tục đến lần thứ 9 hoặc thứ 10 thì chắc chắn sẽ lên +9 (giữa những lần đập liên tiếp phải nghe hết "điệu nhạc thất bại" mới đập tiếp).
  • Trong lúc đập, các bạn không được tắt rèn đi, nếu tắt rèn thì rèn sẽ không ghi nhớ số làn bạn miss trước đó nữa, bắt buộc bạn phải nhử lại từ đầu.
  • Chuẩn bị 1 đá cường hóa (CH) 5 ,8 CH4 , 3 CH3 , 3 CH2 , 3 CH1. Trong 3 lần cường hóa đầu tiên duytienreal8 sử dụng : 1 CH1+1 CH2+1 CH3,. Từ lần thứ 4 đến thứ 9 sử dụng 1ch4. Và lần thứ 10 sử dụng 1 CH5 +2 CH4 thì sẽ thành công. Tuy nhiên, nếu bạn may mắn thì sẽ thành công trong lần cường hóa thứ 4 cho tới 9..
  • Lần thứ 10 sẽ thành công?

    Đến lần thứ 10 chắc chắn sẽ thành công?

Tuy nhiên, khẳng định của bạn duytienreal8 lại bị một số Gunner bác bỏ và cho rằng không có cơ sở:

"Mình từng lên +9 một cách rất vô duyên (bỏ viên 4 + viên 3) ấn nút và lên . Nói chung Cường hóa là phải nói 2 chữ "Hên Xui", mình dám khẳng định đều đó (ngoại trừ % đạt đc 100%)" - Một thành viên diễn đàn cho biết.

Còn các Gunner nghĩ sao về ý kiến của bạn duytienreal8 ? Liệu có đúng là thợ rèn sẽ nhớ được số lần chúng ta cường hóa thất bại ? Đây cũng là một đề tài thú vị, xin mời các bạn click vào liên kết dưới đây để cùng đưa ra ý kiến của mình nhé:

Lần thứ 10 sẽ thành công?