Thêm một cao thủ gà đạt full dàn châu báu 19

Chào các Gunner!

Với những thay đổi tích cực của phiên bản Gunny II - Châu báu Thần Gà, các Gunner nhà ta đã không còn quá khó khăn, "mò kim đáy bể" để rinh về những viên châu báu cao cấp nhất của vương quốc Gà. Chỉ cần 1 viên châu báu dù là cấp thấp vẫn có thể kéo lên đến đỉnh.

Tuy nhiên, con đường để đưa 18 viên châu báu lên cấp cao nhất 19 không hề dễ dàng. Chúng ta đã biết đến 2 cái tên đã chạm đến đỉnh cao này là: ღ๖ۜA♥TrồngTyღ và Khúc Tri Âmღ. Hôm qua thêm một bất ngờ đã đến từ Gà Vườn khi Top 1 máy chủ này †™๖ۣۜTrang™† đã vượt qua nhiều ứng cử viên khác đạt full bộ châu báu cấp 19.

Full châu báu cấp 19

Bộ châu báu đã đạt full cấp 19 của †™๖ۣۜTrang™†

†™๖ۣۜTrang™† chứng tỏ độ "chịu chơi" của mình khi thăng hạng nhanh chóng trên Top 10 liên sever, mặc dù hiện tại chỉ đang đứng ở vị trí số 6 nhưng tin rằng cái tên này sẽ có thể tạo nên nhiều bất ngờ lớn trong tương lai.

Full châu báu cấp 19

Trang bị và các chỉ số của †™๖ۣۜTrang™†

Được biết, thời gian cao thủ Gà Vườn gắn bó với Gunny không được lâu bằng những siêu nhân khác nên hiện tại Gunner này vẫn đang chịu nhiều thua kém về tu luyện, vật tổ,... so với 5 vị trí phía trên. Tuy nhiên, với tiềm lực của †™๖ۣۜTrang™† nếu bất kỳ ai lơ là có thể dễ dàng bị bạn ấy qua mặt.

Gunner có thể thảo luận chủ đề này tại diễn đàn hoặc comment tại box thảo luận bên dưới:

Diễn đàn: Cao thủ Gà Vườn đã đạt full châu báu 19