[Thảo luận] Đá Năng Lượng — Sơ — Trung — Cao

Chào các Gunner! Có lẽ tính năng "Năng lượng siêu gà" của phiên bản Đấu Trường Quần Đùi được các bạn yêu thích nhất bởi chỉ cần đi Mê Cung hàng ngày là các bạn có thể thu thập được Vàng Mê Cung, từ đó mua Đá Năng Lượng để kích hoạt tiềm năng cho trang bị của mình. Đá năng lượng càng cao thì kích hoạt tiềm năng cho trang bị càng nhiều điểm, tuy nhiên cần số Vàng Mê Cung nhiều hơn để mua nó.

Tên vật phẩmTác dụngGiá bán (Vàng Mê Cung)Hình ảnh
Đá năng lượng — Sơ Kích hoạt tiềm năng trang bị. Tiềm năng cao nhất có thể đạt tối đa 30 điểm. 50
Đá năng lượng — Trung Kích hoạt tiềm năng trang bị. Tiềm năng cao nhất có thể đạt tối đa 50 điểm. 80
Đá năng lượng — Cao Kích hoạt tiềm năng trang bị. Tiềm năng cao nhất có thể đạt tối đa 80 điểm. 120

Thật vậy, chỉ cần kích hoạt tiềm năng Đá Năng Lượng — Sơ thôi, nếu may mắn thì tổng 4 chỉ số thuộc tính kích hoạt được tới gần 100 điểm. Với Đá Năng Lượng — Trung, nếu may mắn thì bạn đạt tới 150 điểm hoặc hơn.

Đá năng lượng Trung

Số điểm kích hoạt khá ổn với Đá Năng Lượng — Trung

Muốn mua được Đá Năng lượng — Cao thì bạn phải vượt qua tầng 26 của Mê Cung Ngầm.

Rõ ràng chúng ta sẽ chọn lựa Đá Năng lượng — Cao để kích hoạt tiềm năng cho trang bị, mặc dù được bán đến 120 Vàng Mê Cung, nhưng bù lại nó mang lại chỉ số khá cao cho trang bị của mình.

Có thể nói: "Năng Lượng Siêu Gà" là một tính năng "màu mỡ" cho chúng ta ở bản cập nhật lần này, vì vậy các bạn cần nghiên cứu, tìm hiểu kỹ cách vượt qua các tầng của Mê Cung để có thể mua được Đá Năng lượng — Trung và Cao nhé!

Thảo luận