Thắc mắc thường gặp về phiên bản Đại Chiến Guild

Chào các Gunner! Đại Chiến Guild đã ra mắt cư dân gà được gần 1 tuần rồi, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều Gunner chưa nắm rõ hết những tính năng mới của phiên bản lần này. Gà Vàng xin trả lời một vài thắc mắc của các bạn nhé!

Châu Báu Thần Gà

Q:Mình thấy thời gian chờ để đi thế giới chiến rất lâu, có khi đến 15 phút mà mình vẫn chưa được tham gia. Có phải do hệ thống không?

A:Thế giới chiến phụ thuộc vào lượng người tham gia của 2 máy chủ Việt Nam và Đài Loan. Do Gunner Việt tham gia event đông hơn nước bạn nên thời gian bắt cặp thi đấu sẽ lâu hơn. Tình trạng này sẽ dần được khắc phục khi thế giới chiến mở rộng ra các quốc gia khác trong thời gian tới.

Q:Điểm tích lũy của thế giới chiến có được cộng dồn qua ngày và qua các tuần tiếp theo không?

A:Điểm tích lũy sẽ được cộng dồn trong 2 ngày cuối tuần diễn ra sự kiện, tuy nhiên không quá số điểm tối đa 2000 điểm. Gunner cần sử dụng hết số điểm này vì qua tuần tiếp theo điểm sẽ bị reset từ đầu.

Q:Làm thế nào để tham gia tính năng tranh bá Guild. Tham gia vào lúc nào và có phần thưởng gì hấp dẫn không?

A:Tranh bá Guild là sự kiện tranh tài giữa 8 Guild có điểm tài sản cao nhất của tuần. Điểm tài sản được tính từ đầu ngày thứ 7 đến hết thứ 6 tuần tiếp theo.

Tranh bá Guild sẽ diễn ra vào 20:30 đến 22:00 tối thứ 7 hàng tuần. Các bạn sẽ vào quảng trường thi đấu để so tài với 7 Guild còn lại. Thắng sẽ nhận được điểm tích lũy cho Guild và cá nhân.

Phần thưởng của tranh bá Guild là đá tím - Loại đá này dùng để nâng cấp lượng máu cho dây chuyền.

Q:Danh hiệu của tranh bá Guild được tính như thế nào? Danh hiệu này có được sử dụng ngoài tranh bá Guild không?

A:Khi liên tiếp dành phần thắng trước các đối thủ Guild khác. Gunner sẽ nhận được danh hiệu. Thắng 3 trận là Thắng Nhỏ, 6 trận và Cuồng Bạo và 10 trận là Vượt Trội.

Danh hiệu này chỉ xuất hiện trong tranh bá Guild.

Q:Có mấy loại trang bị thú cưng và làm thế nào để sở hữu chúng? Trang bị thú cưng sẽ giúp gì cho nhân vật của tôi?

A:Mỗi một bộ trang bị thú cưng bao gồm 3 món: nón, giáp và vũ khí. Có 2 bộ trang bị là bộ thường và bộ S.

Có thể nhận được trang bị bằng cách đổi đá huyền thú. Đá này được thu thập từ bản đồ kho báu. Riêng bộ S chỉ có thể nhận được khi mở bảo rương ở điểm đích bản đồ kho báu.

Trang bị thú cưng giúp tăng thêm điểm thuộc tính cho nhân vật. Chỉ số cụ thể của bộ thường như sau: Giáp 35 - 35 - 35 - 135, Nón 35 -135- 35 -35, Búa 135 - 35 - 45 -35.

(Công kích - Phòng thủ - Nhanh nhẹn - May mắn)

Q:Khi nhận nhiệm vụ đi phó bản của bản đồ kho báu, tại sao mình đã chiến thắng phó bản theo yêu cầu nhưng vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ?

A: Gunner phải là người kết thúc cuối cùng boss của phó bản thì mới được tính là hoàn thành nhiệm vụ.

 

Bạn còn thắc mắc nào về phiên bản mới không? Hãy để lại câu hỏi tại phần bình luận bên dưới, Gunny Team sẽ tổng hợp và trả lời những thắc mắc của các bạn trong những bản tin tiếp theo!