Tết gần Tết xa

Gunner thân mến!

Tết –một kỳ nghỉ lễ có thể xem là vui nhất trong năm. Còn gì vui hơn, hạnh phúc hơn khi đón một cái Tết đầm ấm bên gia đình sau một năm “cày cuốc” vất vả.

Trong dịp giao lưu cuối năm cùng các game thủ qua CSM Talk (phần mềm chat bằng giọng nói dành cho nhóm và hỗ trợ người chơi game), MC Talk đã nhận được rất nhiều lời tâm sự, chia sẻ từ cộng đồng game thủ.

Tết đến là “ở nhà”

Khi được hỏi: “Bạn sẽ đi đâu vào Tết này?”, chưa đầy một giây suy nghĩ gần 99% thành viên Talk đều trả lời: “Ở nhà” hoặc “Về quê”. Có lẽ sau một năm bù đầu với công việc, học tập, dịp Tết là thời gian người ta mong chờ để về với gia đình, gặp lại những người thân yêu.

Tết này mình sẽ về quê sớm hơn mọi năm. Để bất ngờ cho gia đình nên mình chưa báo khi nào về. Mình muốn dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn một chút. Sau cả năm trời lăn lộn ở nơi đất khách quê người chỉ mong về với nhà thôi!”- Thành viên có nick Haru cho biết.

“Mình thì năm nào cũng như năm nào cứ đến Tết là nằm ở nhà chứ không biết đi đâu bây giờ. Họ hàng đều ở gần đây. Có bạn bè Tết đến là mỗi đứa một nơi, có hội ngộ trong mấy ngày Tết thì vào game” – Thành viên có nick Phoenix chia sẻ thêm.

Một bạn có nick LoveGunny4ever nói vui: “Tết là thời gian hết ngủ lại ăn lăn tăn khắp ngõ lọ mọ trong game, kiếm thêm lì xì”

Thật hạnh phúc cho những bạn đang sống cạnh gia đình hưởng một mùa xuân đầm ấm bên người thân. Trong khi đó, những Talker đang sống xa nhà lại có rất nhiều trăn trở.

1

“Xuân này con không về”

“Nếu không có vé tàu, chắc mình phải ăn Tết xa nhà. Hôm trước đặt không kịp nên bây giờ lo sốt vó, ở trên này (Sài Gòn) ăn Tết chắc buồn hiu” Gunner Bambi lo lắng. Vì bận rộn công việc nên Bambi bỏ lỡ thời gian đặt vé tàu hỏa về quê, nên bây giờ bạn đang lo không biết Tết này có thể về kịp nhà để đón năm mới không.

Khi bạn bè đang tất bật sửa soạn nhà cửa tươm tất vào những ngày cuối năm, bản thân thì đang bận rộn với công việc LongPhiTuyet cho biết: “Tết xa nhà buồn thật đấy, thấy bạn bè đưa nào cũng sum họp với gia đình mà tủi thân, còn mình thì cứ ngập việc. Xem công việc như niềm vui vậy!”

Không như các thành viên “muốn về nhà nhưng không về được”, Gunner SauVoLo lại chọn ăn Tết xa nhà để đổi không khí: “Mình muốn xem đường hoa Nguyễn Huệ nên quyết định ở Sài Gòn đến mùng 3 mới về nhà, các bạn cùng phòng mình cũng thế. Nên Tết nay mình vui gấp đôi!”

“Trừ mồng một mình ở nhà chúc Tết cả nhà thôi chứ mồng hai trở đi là mình đi du lịch với nhà mất rồi. Lâu lâu mới có kỳ nghỉ dài. Với lại mình nghĩ nơi nào có gia đình bên cạnh thì nơi đó vui nhất cho dù mình ở bất kỳ nơi đâu”, bạn Sầu Vô Lệ hí hửng khoe.

Dù không về sum họp với gia đình, nhưng bằng các phương tiện công nghệ thông tin ngày nay. Người ta vẫn có thể chúc Tết, gặp mặt nhau qua điện thoại, chat,… với những ứng dụng công nghệ ấy, khoảng cách xa cũng trở nên gần hơn.

Để chia sẻ những dự định về Tết, mời các bạn game thủ ghé qua CSM Talk để tiếp tục giao lưu và nhận quà xuân bất ngờ từ các MC nhé!