Sự xuất hiện của Thiên Sứ Tình Yêu

Chào các Gunner. Cách đây vài ngày, những hình ảnh về "hai sinh vật lạ đã khiến cộng đồng Gunner dấy lên một thông tin cho rằng Gunny Việt sắp xuất hiện Thú cưng và hình ảnh trên chính là 2 thú cưng sắp xuất hiện trong thời gian tới.

Tuy nhiên, trái với những điều mà các Gunner đã suy đoán, "hai sinh vật lạ" này chính là Thiên sứ tình yêu- là vật phẩm trang trí đặc biệt tương tự như các loại cánh, Cây đèn thần hay Bong bóng bay.

Xuất hiện 2 sinh vật lạ

"Hai sinh vật lạ" chính là... Thiên sứ tình yêu

Cũng như Thần đèn, Thiên sứ tình yêu luôn hiện diện bên cạnh bạn bất cứ lúc nào, chúng còn có những biểu hiện, hành động khiến cho chủ nhân của nó cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc nữa đấy. Chúng ta cùng xem nhé:

Thiên sứ tình yêu

Những Thiên sứ tình yêu rất lãng mạn và cực kì dễ thương

Sau đợt bảo trì vào sáng thứ 6 tuần này kết thúc, Thiên sứ tình yêu sẽ chính thức có mặt trong Shop Game. Hãy nhanh chóng chuẩn bị sắm cho mình một Thiên sứ tình yêu các bạn nhé!

Ngoài Thiên sứ tình yêu, vẫn còn một vật phẩm bí mật nữa sẽ xuất hiện nhân dịp Valentine và sẽ được bán trong 1 ngày duy nhất mà thôi. Các Gunner hãy đón theo dõi các thông tin trên trang chủ về vật phẩm bí mật này nhé.