Sự kiện tháng 11: Quà tặng vẫn xịn !

Chào các Gunner. Sau khi Gunny Team tiết lộ thông tin về chuỗi sự kiện tháng 11 sẽ không còn nhiệm vụ đích thân tiêu diệt boss, thay vào đó bạn chỉ cần vượt qua phó bản đó sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Cộng đồng Gunner đã đặt ra nghi vấn rằng: liệu phần thưởng của chuỗi sự kiện tháng 11 có lớn không, khi mà nhiệm vụ đã trở nên dễ dàng và ít tốn thời gian hơn?

Không còn nhiệm vụ diệt boss liệu phần thưởng có "xịn" không?

Gunny Team xin tiết lộ với các Gunner rằng: phần thưởng của chuỗi sự kiện tháng 11 vẫn "xịn" , dĩ nhiên giá trị phần thưởng có giảm đi một chút để phù hợp với độ khó của sự kiện vốn đã giảm rất nhiều so với trước đây

Điển hình là trong chuỗi sự kiện này, chỉ cần các bạn hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng nhất thì bạn sẽ nhận được [Trà đá], Tủ thời trang VIP.

Sử dụng [Trà đá] các Gunner sẽ có cơ hội nhận được [Lãng mạn +1], [Lãng mạn +2] ... Mở Tủ thời trang VIP các bạn sẽ ngẫu nhiên nhận được những Set "Avatar độc" không hề có bán trong Shop Game như: [Hiệp Sĩ Lợn Boorin], [Minotaure], [Iron man] v...v...

 

1 1 11

Chưa hết, nếu các bạn hoàn thành các phó bản có độ khó cao hơn sẽ nhận được [Hũ vàng], [Hũ bạc] và ai cũng biết là xác suất nhận được những vật phẩm "khủng" từ [Hũ vàng], [Hũ bạc] là không hề nhỏ.

Mở Hũ Vàng, Hũ Bạc nhận được vũ khí WoW là bình thường.

Ngoài ra chuỗi sự kiện khác của tháng 11 vẫn còn những sự kiện hấp dẫn khác như sự kiện Quà tặng Thầy Cô hay chuỗi nhiệm vụ liên hoàn thu thập huân chương Bất Khả Chiến Bại. Ngay bây giờ các Gunner hãy "lên dây cót" để chuẩn bị tinh thần cho chuỗi sự kiện tháng 11 sắp được Gunny Team công bố nhé.