Sôi động thị trường thẻ bài

Chào các Gunner. Kể từ khi Hệ thống thẻ bài được lột xác, 4 chỉ số thuộc tính của thẻ bài cũng được thay đổi kinh ngạc, nhất là đối với những thẻ bài cấp cao. Kể từ lúc đó, giá cả của các loại thẻ bài trên thị trường đấu giá cũng thay đổi rất lớn, giá của các thẻ bài đã tăng lên đấp 3, gấp 4, gấp 5 lần - thậm chí có những loại thẻ bài có giá gấp 10 lần so với trước thời điểm hệ thống thẻ bài được thay đổi.

Thẻ bài lên ngôi

Vật phẩm HOT nhất trên thị trường Gunny hiện nay là thẻ bài

Hiện nay, các vật phẩm cực kì quý hiếm như S Châu báu LV4, Nhẫn, Vòng tay các loại đã phải chịu lép vế trước sức mạnh của thẻ bài và có rất nhiều Gunner đầu tư thẻ bài thay cho việc đầu tư Nhẫn hay Vòng tay. Bởi để lên được các trang sức +4 +5 là điều không hề dễ dàng, trong khi đó thẻ bài lại rẻ hơn mà chỉ số thẻ bài mang lại là rất lớn cho các Gunner.

Thẻ bài Quỷ Khăn Hồng cấp 30

Một thẻ bài Quỷ Khăn Hồng cấp 30 đã Tẩy Điểm với 4 chỉ số cao ngất ngưỡng

Giờ đây, rất nhiều Gunner cấp tốc nâng cấp thẻ bài thì thẻ bài đã trở thành một vật phẩm có tần số rao bán nhiều nhất trên các kênh chat, và tất nhiên giá cả của thẻ bài cũng từ đây bắt đầu tăng theo nhu cầu của các thần dân Vương Quốc.

Một số thẻ bài phụ như Quỷ Khăn Hồng, Chiến Binh Goblin ... có giá gấp 10 lần so với trước đây:

Thẻ bài tăng giá gấp 10 lần so với trước đây

Giá trung bình của 1 thẻ bài Quỷ Khăn Hồng từ 30 đến 40 xu

Tuy thẻ bài hiện nay có giá rất đắt đỏ, nhưng không vì thế mà nó lại "ế" khách, vẫn có rất nhiều các Gunner "săn lùng" thẻ bài từng giờ từng phút. Không những thế, nhiều Gunner sẵn sàng nâng giá mua thẻ bài để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Và theo nhiều Gunner dự đoán, giá cả của thẻ bài sẽ vẫn còn tăng trong thời gian tới, từ đây sẽ có rất nhiều thần dân của Vương Quốc Gà thu lại lợi nhuận không nhỏ trong thời đại "bão giá" của thẻ bài như hiện nay.