Shock! Phá vỡ kỷ lục lực chiến 280.401 với 300.731 điểm

Các Gunner thân mến!

Ngay ngày hôm qua, khi chúng ta vừa chào mừng kỷ lục lực chiến mới280.401 của nhân vật ۩Ç©nÇúnÇ®n۩♥ tại máy chủ Gà Vườn - Gà Béo, thì ngày hôm nay, chúng ta tiếp tục chào mừng 1 kỷ lục mới đáng nể hơn với con số 300.731 của nhân vật ĐC★ChủLòGạch tại máy chủ Gà VIP - Gà Tuyết.

Thật khó để tin rằng kỷ lục của ۩Ç©nÇúnÇ®n۩♥ lại dễ dàng bị phá vỡ ngay trong ngày. Ngay khi vừa lên Top 1 lực chiến gây Shock cho cả một cộng đồng Gunner, ۩Ç©nÇúnÇ®n۩♥ đã bị ĐC★ChủLòGạch xoán ngôi ngay với con số 300.731 điểm lực chiến. Chênh lệch lên tới 20.000 điểm so với điểm của Cún. Một con số đáng kinh ngạc, trong khi ۩Ç©nÇúnÇ®n۩♥ phá kỷ lục ngày hôm đó với điểm chênh lệch với kỷ lục cũ là 2.000 điểm.

Hoàng Kim Vũ của ĐC★ChủLòGạch đã được dát vàng thành công.

Vẫn là Hoàng Kim Vũ vĩnh viễn, thứ bí kíp đã giúp ĐC★ChủLòGạch xoán vị trí của Cún ngay sau khi dát vàng thành công. Và theo đánh giá của các bình luận viên Gunner, 300.731 là điểm số khó phá vỡ nhất, rất có thể ĐC★ChủLòGạch sẽ giữ được vị trí Top 1 này trong một thời gian dài.

Hoàng Kim Vũ - Siêu vũ khí mà chưa có vũ khí nào có thể "nói chuyện" được

Tuy nhiên vẫn điều đó vẫn chỉ là dự đoán. Lúc này đây vẫn còn những chiếc Hoàng Kim Vũ tại các máy chủ khác vẫn đang chờ được dát vàng, và biết đâu 300.731 vẫn chưa phải là con số cuối cùng trong năm nay?

Hãy cùng Gunny Team tiếp tục theo dõi và chờ câu trả lời từ chính các Gunner.