Sát Thủ XIII - Đệ nhất cao thủ Gà và...448.000 lực chiến

Chào tất cả Gunner!

Liệu có giới hạn nào dành cho người hùng? Những con số đáng kinh ngạc, những kỷ lục mới liên tục được thiết lập chỉ trong thời gian ngắn! Tay đua số 1 Gunny đã lộ diện, đời gọi tên anh Sát Thủ-XIII^^

Cao thủ đến từ Gà Teen chưa bao giờ được chú ý đến thế khi đã nhanh chóng tạo nên sự bứt phá ngoạn mục kể từ khi phiên bản "Bí ẩn Cổ Loa" được ra mắt. Điều gì đã tạo nên chân dung tân vương mới của vương quốc Gà?

Bảng xếp hạng lực chiến liên sever ngày 25/02

Với quyết tâm cao độ, sát thủ thầm lặng này chỉ trong thời gian ngắn đã nâng cấp được hệ thống vật tổ và chiến hồn lên những cột mốc đáng kinh ngạc. Tính đến thời điểm hiện tại, lực chiến của Sát Thủ-XIII đã lên tới 448.000, chiến hồn đạt full cấp 3, vật tổ vượt mốc 21. Ngoài ra là sự hỗ trợ đắc lực từ hàng loạt trang bị khủng mới keng như: LEGEND - Nỏ Thần, Sách ma pháp,... có thể khiến cho nhiều Gunner phải "lên nóc tủ" trong vài turn ^^. Ngoài ra, Gunner vô đối đến từ Gà Teen còn là 1 trong 3 cao thủ chinh phục được 30 tầng của Mê Cung Cổ Loa thành nữa đó. Thật đáng ngưỡng mộ đúng không nảo?

Cùng Gà Vàng nhìn ngắm hệ thống trang bị khủng bao người mơ ước của Sát Thủ-XIII nhé Gunner:

Mốc lực chiến siêu khủng 448.906

Hệ thống vật tổ cao ngất ngây gà tây...

Chiến hồn thế này thì đỡ thế nào đây...

Tu luyện vẫn không ngừng tăng lên...

Thẻ bài thì chỉ "sơ sơ" thế này thôi^^

Xin chúc mừng Sát Thủ - XIII với vị trí số 1 rất xứng đáng của mình Tin rằng anh sẽ không dừng lại tại đây và tiếp tục tạo nên nhiều kỳ tích hơn nữa trong tương lai. Lót gạch và hóng tiếp với Gà Vàng nhé Gunner!