Sáng tạo kiểu Gunny - Kỳ 6

Chào các Gunner!

Cuối tuần đã đến và hãy cùng Gà Vàng tiếp tục đến vơi snhững sáng tác thật vui nhộn của các Gunner được gửi đến diễn đàn tuần qua. Gunny Team sẽ đều đặn chọn đăng những sáng tác của các bạn, hãy kiên nhẫn và đợi tác phẩm của mình xuất hiện trên trang chủ Gunny nhé!

Tác phẩm được chọn đăng ngẫu nhiên (Không theo thứ tự gửi trước hay sau) nên các bạn gửi bài trước chưa thấy bài của mình được chọn đăng hãy khoan sốt ruột nhé! Event này sẽ được tiến hành liên tục và chỉ kết thúc khi không còn Gunner nào gửi bài về cho Gà Vàng nữa. Vì vậy, hãy đều đặn gửi tác phẩm của mình TẠI ĐÂY nhé Gunner!

Và bây giờ là những sáng tác tiếp theo được chọn đăng. Hãy xem các Gunner của chúng ta sáng tạo như thế nào nhé!

 †ღ๖ۣۜAnh๖CLBღ† - Gà Vườn

Sáng tạo kiểu Gunny

 MrKyn - Gà Chọi

Sáng tạo kiểu Gunny

Dizzy - Gà Rừng

Sáng tạo kiểu Gunny

Jester - Gà Lửa

Sáng tạo kiểu Gunny

 †♥Super•Boy♥† - Gà Con

Sáng tạo kiểu Gunny

 OlAoLa239 - Gà Rừng

Sáng tạo kiểu Gunny

EvilMatthias - Gà Chinh Phục

Sáng tạo kiểu Gunny

Tùy theo độ đầu tư và hài hước của sáng tác, Gà Vàng sẽ gửi các loại code tương ứng đến hộp thư cá nhân trên diễn đàn của bạn. Kể từ 11/11, code Gà Vàng tháng 11 sẽ được tặng cho Gunner có bài được chọn đăng, tranh thủ sáng tác để lấy code tháng 11 nhé!

Rất dễ dàng để tham dự và nhận code của Gà Vàng, chỉ cần thể hiện cho chúng tớ thấy rõ tình yêu của bạn với Gunny. Gà Vàng sẽ thường xuyên dạo quanh diễn đàn để chọn ảnh đó. Nhanh chân sáng tác và nhận code cùng Gà Vàng nhé!

Tin tức liên quan:

- Thể lệ sự kiện: Sáng tạo kiểu Gunny

- Topic gửi bài tham gia