Sách Ma Pháp: Hiện tượng mới của Vương Quốc Gà

Chào các Gunner! Trong thời gian gần đây, Sách Ma Pháp - một vật phẩm phụ mới đã xuất hiện và gây sốt đối với tất cả mọi người. Không đơn thuần như Khiên Bolo Bala hay Thiên sứ, Sách Ma Pháp còn cộng vào 4 chỉ số cơ bản của nhân vật, mỗi chỉ số 30 điểm - Như vậy khi trang bị Sách Ma Pháp bạn sẽ được cộng thêm 120 điểm thuộc tính. Chính vì điểm khác biệt này, Sách Ma Pháp đã trở thành "hiện tượng mới" của Vương Quốc Gà, được tất cả mọi người săn lùng ráo riết, đặc biệt là những TOP cao thủ lực chiến.

Sách Ma Pháp

Sách Ma Pháp được các Gunner rao bán có giá trung bình khoảng 20,000 Xu

Hiện nay, Sách Ma Pháp chỉ có xuất xứ duy nhất từ Mini Game Xí Ngầu, có không ít các Gunner đã "bội thu" khi sở hữu không ít Sách Ma Pháp từ Mini Game thú vị này. Tại khu vực Đấu Giá của một số máy chủ, 1 quyển Sách Ma Pháp có giá giao động trên dưới 20,000 Xu - đắt hơn cả VIP Thiên Sứ, thậm chí nó được đổi ngang tay với vũ khí truyền thuyết.

Sát Thủ

ErikMagnetto

Đa số các cao thủ đều đã trang bị Sách Ma Pháp

Với 2 ưu điểm nổi trội: Cộng 120 điểm Thuộc tính và có tác dụng tăng Hộ giáp như khiên Bolo Bala, Sách Ma Pháp là trang bị không thể thiếu của tất cả mọi người. Đa số các cao thủ hiện nay đều đã trang bị vật phẩm lợi hại này.