Rộ phong trào đi tìm quy luật cường hóa

Chào các Gunner. Tiếp sau bài viết"Thợ rèn nhớ số lần cường hóa thất bại của Gunner" được đăng tải trên trang chủ của Gunny vào ngày 22/09 vừa qua , hàng loạt những bài thảo luận xoay quanh vấn đề Cường hóa vật phẩm đã mọc lên tại diễn đàn Gunny Online. Và tại các Topic này, những giả thuyết mới về quy luật của chức năng Cường hóa vật phẩm đã được các Gunner chia sẻ với cộng đồng Vương Quốc Gà.

CH vật phẩm

Thợ rèn vẫn ẩn chứa nhiều bí mật?

Chẳng hạn, một thành viên có nickname __TuyetTinh__ cho rằng nếu trang bị của bạn khảm những S châu báu phỏng thủ hoặc S châu báu tấn công có Level cao thì tỉ lệ thành công khi cường hóa đồ sẽ cao hơn:

"Các bạn đã bao giờ nghĩ đến việc cường hóa liên quan đến châu báu được khảm nạm trên các món đồ mình cần cường hóa chưa?? Các châu báu khảm nạm trên quần áo hay vũ khí có tỉ lệ % xuất hiện như tỉ lệ % thành công của việc cường hóa vậy." - __TuyetTinh__ quả quyết.

Riêng ShadySlim thì cho rằng mỗi người phải có cách riêng để ép đồ, không ai giống ai: "Bạn ép đồ nhiều lần thì sẽ tìm ra công thức riêng cho bạn. Mình cảm thấy mỗi nick có 1 công thức ép đồ riêng. ép miss nhiều sẽ có kinh nghiệm :P" .

Đồng ý với quan điểm của bạn ShadySlim, bạn Gà Rừng Đi Hoang chia sẻ:

"Chuẩn chuẩn ! Acc tui set +9 , vk +12. Tự thử 1 cách đập mà bây giờ mũ 11 , áo 12 , ts 10 , đập phát nào lên phát đó chưa miss phát nào . Cứ nghĩ rằng mình đã tìm ra công thức đập đồ , trở thành pro đập đồ . Hôm nay 11 ngày mai đủ đá là 12 ,bạn bè nhìn thấy mình lên vù vù nên nhờ đập hộ . Nhưng mà khổ nỗi tôi làm y chang như acc tui mà acc bạn tôi hiện lên toàn chữ thất bại. Cho nên là: "mỗi nick có 1 công thức ép đồ riêng" ".

Những topic thảo luận và chia sẻ về quy luật cường hóa luôn nhận được sự quan tâm và thảo luận đặc biệt của các Gunner. Trong cộng đồng Gunner cũng có nhiều thành viên tâm huyết muốn đi tìm quy luật cường hóa để "giúp mình giúp người". Thế nhưng cho đến bây giờ, trăm người trăm ý, và vẫn chưa có ai đủ tự tin xác định rằng đích thức có tồn tại cái gọi là "quy luật cường hóa" của Gunny. "

Xin được kết bài bằng một comment rất hay của bạn Sakura1052: Hì! Đúng là nhiều ý tưởng lạ liên quan đến CH nhỉ. Nhưng nói thật là chưa có cách nào hơn cái cách mà mình dùng cả đó là "HÊN XUI" hihi".