Ra mắt bộ Avatar và Emotion Gunny tại diễn đàn

Chào các Gunner. Vừa qua, diễn đàn đàn Gunny Online vừa ra mắt bộ Avatar (hình đại diện) và Emoticon (biểu tượng cảm xúc) cực kì đáng yêu và rất đậm chất Gunny Online.

Emoticon Gunny

Hãy làm cho các bài viết và comment của bạn thêm "sinh động với bộ Emoticon Gà Gunny Online. Để sử dụng các emoticon này, các Gunner hãy làm như sau nhé:

  • Bước 1: Ngay trong khung viết bài trên diễn đàn (bên phải khung viết bài) các bạn hãy click vào [Xem chi tiết] để mở bộ sưu tập Emoticon.

Khung viết bài

Click vào [Xem chi tiết] để mở bộ sưu tập cảm xúc

  • Bước 2: Kéo xuống dưới cùng chúng ta sẽ thấy bộ cảm xúc rất đặc trưng của Gunny Online. Các bạn có thể click chọn vào emoticon bất kỳ hoặc gõ lại ký tự đặc trưng của emoticon để bổ sung vào bài viết .

Emoticon

Những biểu tượng cảm xúc mang đậm chất Gunny Online

Avatar Gunny

Để thay đổi Avatar (hình đại diện) Gunny Online ngay dưới nick name của mình trên diễn đàn, sau khi đăng nhập vào diễn đàn các bạn hãy vào phần Thông tin cá nhân để tiến hành thay đổi Avatar cho mình:

Thông tin cá nhân

- Tiếp đến các bạn hãy vào mục Sửa ảnh đại diện như hình dưới đây:

Thông tin cá nhân

- Khung thay đổi hiện ra, việc cuối cùng là các bạn hãy chọn danh sách Avatar Gunny, sau đó chọn Avatar mong muốn và Lưu thay đổi là xong:

Thông tin cá nhân

Mở danh sách Avatar Gunny, chọn Avatar yêu thích và Lưu thay đổi

Với bộ Emoticon và hình đại diện mới , quá trình tham gia thảo luận tại diễn đàn Gunny của các Gunner sẽ thú vị hơn rất nhiều. Các thành viên diễn đàn Gunny Online ơi ! Hãy cùng thay đổi Avatar và sử dụng Emotion Gunny để chứng tỏ tình yêu của mình với Gunny Online nhé.